(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 20/7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh là con em nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao học bổng cho con em nạn nhân chất độc da cam

(VH&ĐS) Sáng 20/7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh là con em nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

BTC trao học bổng cho các em học sinh.

Trong chương trình, BTC đã trao 80 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 80 em học sinh của 16 huyện, thị xã, thành phố. Nguồn kinh phí trao học bổng đợt này được trích từ Quỹ khuyến học Doãn Tới.

Các em học sinh được nhận học bổng đợt này là con em nạn nhân da cam đang học tại các trường Tiểu học và THCS, có hoàn cảnh khó khăn và có học lực khá trong năm học 2016 - 2017.

Đây là chương trình được tổ chức hằng năm nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với các em học sinh là con em nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.

Năm nay chương trình cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7) và Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (10/8).

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]