(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 24/5, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty Tài chính TNHH một thành viên Home Credit Việt Nam tổ chức Chương trình "Tiếp bước em tới trường" tại huyện Hoằng Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng xe đạp và đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 24/5, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty Tài chính TNHH một thành viên Home Credit Việt Nam tổ chức Chương trình "Tiếp bước em tới trường" tại huyện Hoằng Hóa.

Đại diện Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo Công ty Tài chính TNHH một thành viên Home Credit Việt Nam trao đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công ty Tài chính TNHH một thành viên Home Credit Việt Nam, Hội khuyến học tỉnh, Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã trao tặng 75 chiếc xe đạp và 100 suất quà, gồm: ba lô và vở viết cho 175 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi ở 3 cấp học trên địa bàn huyện Hoằng Hóa. Tổng trị giá các phần quà là 132 triệu đồng, do cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Tài chính TNHH một thành viên Home Credit Việt Nam ủng hộ.

Những phần quà ý nghĩa này sẽ góp phần động viên, khuyến khích các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Được biết, Công ty Tài chính TNHH một thành viên Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, thường xuyên có nhiều hoạt động ý nghĩa trong cộng đồng như tài trợ khám chữa bệnh cho người nghèo; chương trình học bổng “Bạn tôi - Người vượt khó”; thành lập Quỹ học bổng “Búp trên cành”…

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]