(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 5/9, trong không khí tươi vui, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới 2017 - 2018, Báo VH&ĐS Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị tài trợ trao tặng 60 suất quà đến các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao yêu thương ‘Nâng bước em đến trường’

(VH&ĐS) Sáng 5/9, trong không khí tươi vui, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới 2017 - 2018, Báo VH&ĐS Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị tài trợ trao tặng 60 suất quà đến các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh.

Với chủ đề “Nâng bước em đến trường”, chương trình thiện nguyện tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập được tổ chức ở Trường Tiểu học Thọ Thanh, Trường Tiểu học Xuân Cẩm (Thường Xuân) và Trường THCS Quảng Cát (TP Thanh Hóa). Các em học sinh được tặng quà trong dịp này là những trường hợp có điều kiện gia đình khó khăn song đã vượt lên tất cả, mỗi em đều tự khẳng định mình bằng thành tích học tập đạt kết quả cao. Có thể, ở nhiều nơi, những dụng cụ học tập hay suất quà vài trăm nghìn đồng chỉ là những điều rất bình thường. Nhưng với những em nhỏ mà chúng tôi đã gặp trong buổi sáng tựu trường hôm nay, đó thực sự là món quà vô cùng quý giá! Năm học này, có thể em sẽ được đến trường với hơn một bộ quần áo mới, đôi dép mới, được đọc những cuốn truyện mình vẫn yêu thích nhưng bố mẹ lại chưa thể mua cho em...

Đồng chí Đỗ Xuân Nam - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thường Xuân và đại diện Báo VH&ĐS, nhà tài trợ trao quà tại Trường Tiểu học Thọ Thanh.

Mong muốn chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập, chương trình tặng quà thiện nguyện “Nâng bước em đến trường” do Báo VH&ĐS phát động đã nhận được sự hưởng ứng, phối hợp, hỗ trợ từ nhiều đơn vị, doanh nghiệp có lòng hảo tâm đã chung tay vì mục tiêu san sẻ, giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh học sinh nghèo khó khăn... để chúng ta cùng nhau tạo nên những điều tốt đẹp thông qua chương trình thiện nguyện.

Lãnh đạo huyện Thường Xuân và đại diện Báo VH&ĐS trao quà tại Trường Tiểu học Xuân Cẩm (huyện Thường Xuân).

Tham dự lễ khai giảng năm học mới và chương trình trao quà của Báo VH&ĐS tại Trường Tiểu học Thọ Thanh (Thường Xuân), đồng chí Đỗ Xuân Nam - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thường Xuân, ghi nhận sự quan tâm mà chương trình thiện nguyện do Báo tổ chức đã dành cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của huyện Thường Xuân. Những món quà không chỉ giá trị thiết thực về mặt vật chất mà đó còn là sự động viên tinh thần quý giá.

Đại diện Báo VH&ĐS trao quà tại Trường THCS Quảng Cát (TP Thanh Hóa).

60 suất quà (tặng phẩm và tiền mặt) với tổng giá trị gần 50 triệu đồng đã được trao tặng đến 60 em học sinh nghèo vượt khó vươn lên học tập trong buổi sáng tựu trường. Những món quà có thể chưa thực sự lớn về giá trị, song là sự động viên tinh thần, khuyến khích các em học sinh nỗ lực hơn nữa để vượt lên hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, để từ đó hy vọng các em sẽ có một tương lai tươi sáng, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Mong rằng, không chỉ trong năm học 2017 - 2018 mà ở những năm học tiếp theo, chương trình trao quà thiện nguyện “Nâng bước em tới trường” của Báo VH&ĐS sẽ tiếp tục được duy trì, tổ chức, mở rộng cả về quy mô và số lượng. Để những ngọn lửa tình thương, dù nhỏ thôi, sẽ giúp được các em nhỏ hiếu học vươn đến tương lai tươi đẹp hơn.

Thu Trang

Danh sách các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình “Nâng bước em tới trường” của Báo VH&ĐS: Nhà sách Fahasa; Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng huyện Thường Xuân; Công ty CP Tư vấn xây dựng và Thương mại 68; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tùng Sơn Anh; Phòng Chẩn trị y học cổ truyền Bà Quynh; Công ty Huymobile; Công ty CP Cơ khí ô tô 19/5; Công ty CP Tư vấn và Xây dựng Tây Thành; Siêu thị Điện máy HC; Công ty Lưới thép Minh Quang; Công ty TNHH Hoàng Thái TX; Công ty CP Việt Thanh VnC; Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa và nhiều doanh nghiệp khác đã ủng hộ chương trình bằng tiền mặt và hiện vật để trao cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]