(vhds.baothanhhoa.vn) - Để có ngày tựu trường ý nghĩa, một năm học mới 2018 - 2019 với nhiều thành công, Trường TH Hưng Lộc 1 (xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc), đang phải nỗ lực hết mình. Và sự chuẩn bị tốt nhất chính là thành quả của năm học trước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường TH Hưng Lộc 1 vững bước vào năm học mới

Để có ngày tựu trường ý nghĩa, một năm học mới 2018 - 2019 với nhiều thành công, Trường TH Hưng Lộc 1 (xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc), đang phải nỗ lực hết mình. Và sự chuẩn bị tốt nhất chính là thành quả của năm học trước.

Cô Mai Thị Quy - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Với sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của thầy cô giáo; sự cổ vũ, động viên tinh thần trách nhiệm của Đảng ủy, UBND xã và các ban, ngành của xã cũng như Ban đại diện cha mẹ học sinh, năm học 2017 - 2018, nhà trường đã huy động được số học sinh ra lớp đạt 100%, tỷ lệ học sinh chuyên cần đạt 98,5%, tỉ lệ phổ cập đạt 99,6%, số học sinh đạt thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc là 71 em; số học sinh tiến bộ vượt bậc là 167 em. Đặc biệt, công tác đào tạo chất lượng mũi nhọn thông qua các sân chơi, cuộc thi trí tuệ cấp trường đạt 44 giải; cấp huyện đạt 33 giải; thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe đạt 10 giải.

Cơ sở vật chất nhà trường đang được chỉnh trang, hoàn thiện để đón chào năm học mới.

Năm học 2017 - 2018 hệ thống thư viện sách, hệ thống quạt điện, sân trường được đầu tư, nâng cấp; lắp đặt thêm 4 bộ máy vi tính nhờ nguồn xã hội hóa... với tổng số tiền 117 triệu đồng.

Ngoài ra, Trường TH Hưng Lộc 1 cũng đã tích cực tham gia các công tác xã hội, như tổ chức các phong trào “áo lụa tặng bà”, tìm hiểu các giá trị lịch sử, di tích trên địa bàn; mua tăm ủng hộ người mù, ủng hộ quỹ mái ấm công đoàn, đồng bào lũ lụt, công tác đền ơn đáp nghĩa... với số tiền lên tới cả chục triệu đồng...

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]