(vhds.baothanhhoa.vn) - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), BCH Đoàn Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã tổ chức Ngày hội Thanh niên năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT chuyên Lam Sơn: Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), BCH Đoàn Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã tổ chức Ngày hội Thanh niên năm 2018.

Một trong số những hoạt động của Đoàn Trường THPT chuyên Lam Sơn chào mừng ngày thành lập Đoàn THCS Hồ Chí Minh.

Ngày hội Thanh niên năm 2018 là dịp để Đoàn Trường THPT Chuyên Lam Sơn tổng kết các chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, như: phát động trò chơi xổ số học tập; tổ chức cuộc thi Miss Lam Sơn 2018; tổ chức giải cầu lông, bóng rổ, cùng nhiều trò chơi vận động khác; đăng cai tổ chức thành công Hội thi Rung chuông vàng khối trường học các cơ quan tỉnh... Qua các hoạt động phong trào, Đoàn trường THPT Chuyên Lam Sơn giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, thanh niên trong nhà trường; tạo thêm động lực giúp các đoàn viên thực hiện tốt các phong trào dạy tốt, học tốt; đồng thời, là tổ chức đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của tuổi trẻ, giúp các em trưởng thành về mọi mặt.

Trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã tặng Giấy khen cho các chi đoàn, câu lạc bộ và các đoàn viên thanh niên có nhiều đóng góp, đạt nhiều thành tích trong các hoạt động đoàn và các hoạt động thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2018.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]