(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 11/11, Trường THPT Hoằng Hóa 2 tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập và đón nhận danh hiệu Trường đạt chuẩn quốc gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Hoằng Hóa 2 kỷ niệm 50 năm thành lập

Ngày 11/11, Trường THPT Hoằng Hóa 2 tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập và đón nhận danh hiệu Trường đạt chuẩn quốc gia.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia, Bằng khen UBND tỉnh cho Trường THPT Hoằng Hóa 2.

50 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò đã nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên dạy tốt - học tốt, xây dựng môi trường sư phạm đoàn kết, phát triển. Trường đã có nhiều năm liền nằm trong top 100 trường THPT chất lượng nhất Việt Nam. Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, Đảng, Nhà nước các cấp đã tặng thưởng cho Trường THPT Hoằng Hóa 2 nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của nhà trường trong nửa thế kỷ qua.

Đồng chí đề nghị, nhà trường cần tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp, nhằm phát huy kết quả đạt được, tiếp tục xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đức Quyền đã trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia cho lãnh đạo nhà trường; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường vì có nhiều thành tích trong năm học 2016 - 2017.

Thanh Tùng


Thanh Tùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]