(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 5/9, tại Trường THPT Như Xuân, đồng chí Dương Văn Mạnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các thầy cô giáo và trên 900 em học sinh đã chào đón năm học mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Như Xuân: Phấn đấu giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia.

Sáng 5/9, tại Trường THPT Như Xuân, đồng chí Dương Văn Mạnh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các thầy cô giáo và trên 900 em học sinh đã chào đón năm học mới.

Đồng chí Dương Văn Mạnh trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho tập thể nhà trường.

Năm học 2017 - 2018, với sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sự tận tụy dìu dắt của các thầy giáo cô giáo, sự quan tâm của hội phụ huynh học sinh. Trường THPT Như Xuân đã đạt được những kết quả đáng mừng, tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT quốc gia đạt 95%,có 2 em có điểm thi 3 môn Đại học đạt 26 điểm trở lên. 14 giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 4 giải thi kiến thức liên môn cấp tỉnh, 1 giải Ba cuộc thi tìm hiểu pháp luật. 6 thầy cô giáo đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh, 4 thầy cô có giải trong việc dạy học các môn tích hợp, 32 thầy cô xếp loại xuất sắc, 1 giáo viên được công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 3 thầy cô được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 8 thầy cô được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng giấy khen, 9 thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sỹ Thi đua cơ sở. Tập thể nhà trường được UBND công nhận tập thể lao động xuất sắc, được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen…

Năm học 2017 - 2018, đánh dấu bước phát triển đi lên của nhà trường với những đột phá trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Với những thành tích đã đạt được, trong năm học mới 2018 - 2019 này trường THPT Như Xuân phấn đấu thi đua dạy tốt học tốt, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia.

Tại buổi lễ khai giảng đồng chí Đồng chí Dương Văn Mạnh -Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chúc mừng thầy và trò nhà trường, đồng thời nêu lên một số nhiệm vụ quan trọng cần phải thực hiện trong thời gian tới. Đó là: Tiếp tục triển khai có hiệu quả Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT. Củng cố nâng cao các tiêu chí trường đạt chuẩn Quốc gia. Đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn và giáo dục đai trà, kiểm tra đánh giá chất lượng học thực chất. Tăng cường tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện, đổi mới phương thức hiệu quả trong giảng và dạy học, quan tâm tư vấn hướng nghiệp cho học sinh, đẩy mạnh công tác đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ giáo viên để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực phối hợp giữa gia đình nhà trường và xã hội để giáo dục các em học sinh giúp các em vươn lên trong học tập và đạt kết quả cao nhất.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!