(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3/10, Trường Trung cấp nghề Nga Sơn, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Trung cấp Nghề Nga Sơn khai giảng năm học mới 2019-2020

Ngày 3/10, Trường Trung cấp nghề Nga Sơn, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo một số ban, sở, ngành cấp tỉnh, cấp hyện; nguyên lãnh đạo trường qua các thời kỹ cùng đông đảo học sinh và giáo viên nhà trường.

Năm học 2019 – 2020, Trường Trung cấp nghề Nga Sơn đón chào 407 học sinh hệ trung cấp khóa mới và 297 HS khối lớp 10 vừa được tuyển sinh vào trường.

Thầy giáo Nguyễn Ngọc Minh - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề Nga Sơn đánh trống khai giảng năm học mới 2019-2020.

Năm học vừa qua thầy và trò nhà trường đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ở cả hệ trung cấp và hệ văn hóa THPT; tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT xếp thứ11/41 đơn vị; xếp thứ 11/38 đơn vị dự thi HSG hệ GDTX; tỷ lệ học sinh có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và đúng nghề đào tạo với thu nhập nhập cao, ổn định, tạo được niềm tin của phụ huynh học sinh... Song song với việc đào tạo nghề, nhà trường cũng gặt hái được những kết quả nổi bật trên lĩnh vực đào tạo văn hóa cho học sinh: Chất lượng học sinh ngày càng nâng lên, năm học 2018-2019 có 03 giải học sinh giỏi cấp tỉnh (01 giải Nhất; 1 giải Ba; 01 giải Khuyến khích).

Kết quả đạt được là nền tảng, tạo thế và lực mới để năm học 2019-2020 nhà trường chuyển sang giai đoạn tiếp theo của chiến lược phát triển trường giai đoạn 2020-2025 tầm nhìn 2030 là: Đẩy nhanh hơn nữa công cuộc đổi mới Nhà trường một cách căn bản và toàn diện cả bề rộng và chiều sâu theo hướng xây dựng nhà trường đa ngành, đạt trình độ chuẩn quốc gia và khu vực ở một số lĩnh vực đáp ứng yêu cầu phát triển của địa phương và xã hội; chủ động khảo sát thị trường lao động, nắm bắt nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp để có giải pháp, chiến lược đào tạo phù hợp đối với từng ngành, nghề trong xu thế cuộc cách mạng công nghiệp 4.0…

Tại buổi lễ, Trường trung cấp Nghề Nga Sơn đã ký kết chương trình hợp tác đào tạo và cung ứng việc làm sau tốt nghiệp với các nhà tuyển dụng Nhân lực của các Doanh nghiệp lớn hàng đầu cả nước về đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực tay nghề cao sau tốt nghiệp.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]