(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong không khí trào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường trung cấp nghề Thương mại - Du lịch Thanh Hóa (TTCNTMDL) đã tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập và khai giảng năm học mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Trung cấp nghề Thương mại - Du lịch Thanh Hóa kỷ niệm 60 năm thành lập

Trong không khí trào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường trung cấp nghề Thương mại - Du lịch Thanh Hóa (TTCNTMDL) đã tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập và khai giảng năm học mới.

Sau 60 năm xây dựng và phát triển Trường TTCNTMDL Thanh Hóa đã đào tạo ra hàng vạn học sinh, sinh viên lực lượng nòng cốt cho phát triển ngành thương mại và du lịch Thanh Hóa.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh trống khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Đặc biệt những năm gần đây, nhà trường đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyển sinh, đào tạo nghề, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, sự nghiệp CNH - HĐH đất nước và có những đóng góp xứng đáng cho sự phát triển kinh tế tỉnh Thanh Hóa. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường được đầu tư đồng bộ, đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn luôn nhiệt tình tâm huyết, trách nhiệm.

Với nhiều nỗ lực, cố gắng, Trường TTCNTMDL Thanh Hóa đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều Bằng khen và Huân chương cao quý. Nhà trường được công nhận là trường trung cấp nghề hạng I trong hệ thống các trường trung cấp nghề công lập của tỉnh. Tỷ lệ học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn có việc làm ổn định đạt từ 85 - 90%...

Cũng tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh trống khai giảng năm học mới 2018 - 2019 của Trường TTCNTMDL Thanh Hóa.

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]