(vhds.baothanhhoa.vn) - Trung tâm tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình (VVTB) thuộc Công ty TNHH Giáo dục và Hợp tác quốc tế Vân Vân Thiên Bình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tự tin tiếng Trung cùng Vân Vân Thiên Bình

Trung tâm tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình (VVTB) thuộc Công ty TNHH Giáo dục và Hợp tác quốc tế Vân Vân Thiên Bình.

Với mục tiêu giúp người Việt tự tin ứng dụng tiếng Trung trong công việc, sau gần 3 năm chính thức đi vào hoạt động, đến nay trung tâm đã có 4 cơ sở giảng dạy tại: Trụ sở chính số 09/43 Đồng Lễ, phườngĐông Hải, TP Thanh Hóa; Cơ sở Tĩnh Gia 1, số 18 lô D2 Xã Hải Tiến (cạnh Vincom Tĩnh Gia); Tĩnh Gia 2, ngã tư Còng - Đài Truyền thanh Truyền hình Tĩnh Gia; Cơ sở 4, số 36 Khu 1, thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định. Cùng với đó, trung tâm còn trực tiếp đào tạo tiếng Trung cho cán bộ, nhân viên của Công ty Alena (Yên Định) trong chương trình liên kết hợp tác với tập đoàn Hongfu Trung Quốc tại Thanh Hóa.

Hiểu được tầm quan trọng của tiếng Trung trong xu hướng hiện nay, cũng như những khó khăn trở ngại của người Việt trong việc học 1 ngôn ngữ mới, VVTB đã tạo nên 1 môi trường đào tạo và trải nghiệm tiếng Trung hoàn toàn khác biệt. Từ khi ra đời Trung tâm tiếng Trung VVTB luôn đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học, không ngừng khẳng định vị trí và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung. Với môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cùng đội ngũ giáo viên bản địa chất lượng quốc tế, nhiệt tình, tâm huyết. Tại đây, 100% đội ngũ tham gia giảng dạy có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu Trung Quốc, sở hữu trên 5 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Trung.

VVTB đã tạo ra 1 môi trường đào tạo và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình chuyên biệt, cùng phương pháp học độc quyền giúp học viên sửa sai và ứng dụng nhanh vào thực tế, đồng thời giỏi cả 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết trong quá trình học. Mỗi giờ học là 1 trải nghiệm thú vị với hàng loạt các hoạt động thực hành tương tác sôi nổi, giúp học viên có thể nhớ ngay kiến thức trên lớp. Nhờ đó, chỉ sau gần 3 năm hoạt động, đến nay VVTB đã đào tạo hơn 3.000 học viên trên địa bàn Thanh Hóa.

Sau gần 3 năm đi vào hoạt động, VVTB đã có tới 3.000 học viên tốt nghiệp và thành thạo tiếng Trung.

Hiện nay, trung tâm đang triển khai các khóa học chính gồm: Khóa học phát âm chuẩn, khóa học giao tiếp ứng dụng, khóa học toàn diện 4 kỹ năng, khóa học giao tiếp nâng cao, khóa viết thư pháp, khóa học tiếng Trung thiếu nhi. Bên cạnh đó VVTB còn tổ chức nhiều khóa học ôn, hỗ trợ học viên thi chứng chỉ tiếng Trung quốc tế HSK để đảm bảo cho học tập và công việc của học viên, với cam kết đầu ra hiệu quả trang bị toàn diện các kỹ năng tiếng Trung trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, đây là địa chỉ duy nhất tại Thanh Hóa đầu tư hơn 100 máy vi tính và cho ra đời khóa học “Tiếng Trung toàn diện”. Theo đó, học viên sẽ được đào tạo kỹ năng tiếng Trung máy tính văn phòng chuyên sâu và nâng cao, trang bị đầy đủ kiến thức giúp học viên tự tin chinh phục những vị trí cao trong công ty với mức lương cạnh tranh.

Sĩ số lớp học tại VVTB là sĩ số vàng, với 10 - 15 học viên/lớp. Điều này giúp giáo viên có sự quan tâm sát sao nhất đến từng học viên, đảm bảo tốt nhất chất lượng trong quá trình đào tạo. Đặc biệt VVTB là trung tâm duy nhất theo dõi, đánh giá chất lượng của từng học viên hàng ngày nhằm giúp học viên duy trì động lực học tiếng Trung và hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra. Bất cứ khi nào học viên cảm thấy kiến thức bị mai một có thể quay lại VVTB để được hỗ trợ và ôn tập lại kiến thức.

Hiện nay, Trung tâm tiếng Trung VVTB hợp tác liên kết đào tạo với các trường đại học nổi tiếng tại Trung Quốc như ĐH Nam Kinh, ĐH Thanh Hoa, ĐH Tây Nam Trùng Khánh, ĐH Ngoại ngữ Bắc Kinh, ĐH Trung Nam, ĐH sư phạm Quảng Tây... nhằm giúp học viên có nhu cầu du học sau khi đã qua đào tạo.

Ngoài hoạt động đào tạo, hàng năm VVTB còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề, ngoại khóa thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên như: Định hướng tương lai, phát triển kỹ năng mềm, hỗ trợ kỹ năng phỏng vấn và trả lời phỏng vấn, câu lạc bộ tiếng Trung, tổ chức các cuộc thi và nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn khác... Đồng thời, VVTB cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đồng bào lũ lụt, vùng sâu, vùng xa.

Với phương châm đào tạo “Ai cũng có thể giỏi toàn diện tiếng Trung với chi phí thấp nhất”, VVTB đã mang đến 1 môi trường học tập tiếng Trung đẳng cấp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đảm bảo cho học viên có 1 lộ trình học hiệu quả, cam kết chất lượng. Hệ thống chăm sóc học viên chuyên nghiệp luôn tư vấn lộ trình phù hợp, kiểm tra đầu vào, cung cấp tài liệu và phương pháp trong và cả sau quá trình học.

Địa chỉ website http://tiengtrungthanhhoa.com/

https://www.facebook.com/tiengtrungthanhhoa/

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]