(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 15/5, tại TP Sầm Sơn, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức Lễ tuyên dương 54 thiếu nhi vượt khó học giỏi, 27 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên dương thiếu nhi vượt khó học giỏi

Ngày 15/5, tại TP Sầm Sơn, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức Lễ tuyên dương 54 thiếu nhi vượt khó học giỏi, 27 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2019.

54 em thiếu nhi vượt khó học giỏi được tuyên dương, mỗi em là một câu chuyện khác nhau về hoàn cảnh nhưng bằng sự nỗ lực cố gắng của bản thân, ý chí quyết tâm vượt khó vươn lên. Các em đều là những học sinh chăm ngoan, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, được thầy, cô, bạn bè yêu mến. Đồng hành cùng các em, 27 giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu là những người hăng say, tâm huyết, góp phần quan trọng trong việc giáo dục, rèn luyện học sinh trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Diễn đàn Trẻ em năm 2019. Đây là cơ hội để các em thiếu nhi được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ về những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích của trẻ em như rèn luyện kỹ năng sống, phòng chống tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước hay bạo lực học đường, từ đó góp phần giúp các cơ quan có liên quan đề ra các chương trình, giải pháp phù hợp trong thời gian tới.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]