(vhds.baothanhhoa.vn) - Đã có hơn 3.000 chiếc làn nhựa được trao cho người dân sử dụng đi chợ, nhằm hạn chế túi nilon thải ra môi trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 3.000 làn nhựa đi chợ được trao cho người dân để hạn chế túi nilon

Đã có hơn 3.000 chiếc làn nhựa được trao cho người dân sử dụng đi chợ, nhằm hạn chế túi nilon thải ra môi trường.

Đại diện BTC trao làn nhựa đi chợ cho người dân xã Đông Khê, huyện Đông Sơn.

Sáng ngày 18/5, UBND các xã: Dân Lý, huyện Triệu Sơn, Đông Khê, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) phối hợp với Công ty TNHH thép Huy Hoàng phối hợp tổ chức Lễ phát động cùng chung tay vì một hành tinh xanh với chủ đề “Nói không với túi nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần”.

Tại lễ phát động, đại diện lãnh đạo các địa phương đã kêu gọi mỗi người dân trên địa bàn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng túi nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần trong đời sống, sinh hoạt hằng ngày. Công ty TNHH Thép Huy Hoàng Gia đã trao tặng 3.300 chiếc làn đi chợ cho người dân ở các xã này, nhằm mục tiêu hạn chế việc sử dụng túi nilon mỗi lần đi chợ.

Đại diện Công ty TNHH thép Huy Hoàng Gia trao làn nhựa cho đại diện xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn.

Được biết, Công ty TNHH Thép Huy Hoàng Gia thường xuyên tài trợ làn nhựa đi chợ cho người dân, còn nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ chung tay nỗ lực giảm thiểu việc sử dụng túi nilon, rác thải nhựa.

Đây là một hành động tuy nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, góp phần hạn chế sử dụng túi nilon, vì cuộc sống xanh, sạch, đẹp.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]