(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam (Dai-Ichi Life Việt Nam) được thành lập vào 18/1/2007, là thành viên của Dai-Ichi Life Nhật Bản. Sau gần 10 năm hoạt động, Dai-Ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam về tổng doanh thu bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 800 nhân viên, gần 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và với hơn 200 văn phòng trên toàn quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bảo hiểm Nhân thọ DAI - ICHI LIFE: Góp phần bảo vệ tài chính và sức khỏe cho mỗi gia đình

(VH&ĐS) Hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam (Dai-Ichi Life Việt Nam) được thành lập vào 18/1/2007, là thành viên của Dai-Ichi Life Nhật Bản. Sau gần 10 năm hoạt động, Dai-Ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam về tổng doanh thu bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 800 nhân viên, gần 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và với hơn 200 văn phòng trên toàn quốc.

Tại Thanh Hóa, Dai-ichi life Việt Nam có 1 văn phòng chính tại thành phố Thanh Hóa và 4 văn phòng tổng đại lý ở các huyện: Thị trấn Sao Vàng (Thọ Xuân), thị trấn Quảng Xương (Quảng Xương), thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa) và thị trấn Cẩm Thủy (Cẩm Thủy). Văn phòng Tổng đại lý huyện Quảng Xương được khai trương và đi vào hoạt động ngày 8/12/2015 với 34 quản lý, 649 tư vấn tài chính và cộng tác viên. Ông Lê Đức Anh - Giám đốc Chi nhánh Dai-Ichi life tại huyện Quảng Xương chia sẻ: Sau một năm hoạt động, Văn phòng Tổng đại lý Dai-Ichi life Chi nhánh Quảng Xương đã có số lượng quản lý tăng lên 59 và hơn 800 tư vấn tài chính. Năm 2016, tổng doanh thu phí văn phòng tổng đại lý đạt hơn 20 tỷ đồng. Đến nay, văn phòng đã có khoảng hơn 2.000 khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Họ chính là đại diện cho hơn 2.000 gia đình cùng với Dai - Ichi life góp phần ổn định và bảo vệ tài chính cho gia đình mình trước những rủi ro trong cuộc sống, đây chính là giá trị nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ đem lại.

Ban Giám đốc và tư vấn tài chính văn phòng tổng đại lý Dai-Ichi life huyện Quảng Xương.

Ngoài hoạt động chính trong lĩnh vực bảo hiểm, Văn phòng Tổng đại lý huyện Quảng Xương có nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn, trao học bổng cho các học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn huyện Quảng Xương nhân dịp khai trương văn phòng, đóng góp hỗ trợ xây dựng biển chỉ đường cho xã Quảng Định. Với những kết quả đạt được năm 2016 Văn phòng Tổng đại lý Chi nhánh Quảng Xương có 3 tư vấn tài chính đạt danh hiệu MDRT (Bàn tròn triệu phú), đây là danh hiệu cao nhất dành cho tư vấn trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Năm 2017 Chi nhánh huyện Quảng Xương phấn đấu tổng doanh thu phí đạt hơn 50 tỷ đồng, mở rộng các địa bàn còn lại xã Quảng Xương và các huyện lân cận như thị xã Sầm Sơn, Tĩnh Gia, Đông Sơn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Văn phòng tổng đại lý huyện Quảng Xương trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện tại buổi lễ khai trương.

Sang năm 2017, Văn phòng Tổng đại Lý Dai-Ichi Việt Nam tại Quảng Xương kính chúc Quý khách hàng và gia đình một năm mới: An Phúc Gia Đình và Hưng Thịnh Tương Lai.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]