(vhds.baothanhhoa.vn) - Những năm qua, công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh đã được nâng lên. Nhờ đó, hầu hết các cơ sở kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn đã chấp hành tốt các quy định của Nhà nước về đăng ký kinh doanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cần sớm xử lý 69 cột xăng dầu không được cấp phép

Những năm qua, công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh đã được nâng lên. Nhờ đó, hầu hết các cơ sở kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn đã chấp hành tốt các quy định của Nhà nước về đăng ký kinh doanh.

Tuy nhiên, theo thống kê của các lực lượng chức năng, trên địa bàn tỉnh hiện còn 69 cột xăng dầu không được cấp phép, trong đó có 42 cột bơm xăng tự động, 2 cột bơm xăng di động, 23 cột bơm xăng mini.

Trước tình hình đó để chấn chỉnh tình trạng kinh doanh xăng dầu không phép, các ngành chức năng đang tiến hành kiểm tra, giám sát chặt chẽ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh, tập trung vào các doanh nghiệp có dấu hiệu vi phạm. Bên cạnh đó, phối hợp với các phương tiện truyền thông tuyên truyền cho các tổ chức, cá nhân các chế tài xử phạt đối với các hành vi vi phạm trong kinh doanh xăng dầu.

Yến Vy


Yến Vy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]