(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhiều ngày qua, các loại nông sản như: Củ cải trắng, su hào, cà rốt và bắp cải trắng... đã có mặt trên các gian hàng của Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa nói riêng và hệ thống Co.opmart cả nước nói chung. Đây được xem là một trong những chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn góp phần chung tay “giải cứu” nông sản bị ùn ứ, không tiêu thụ được tại các vùng quê.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Co.opmart Thanh Hóa chung tay ‘giải cứu’ nông sản

Nhiều ngày qua, các loại nông sản như: Củ cải trắng, su hào, cà rốt và bắp cải trắng... đã có mặt trên các gian hàng của Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa nói riêng và hệ thống Co.opmart cả nước nói chung. Đây được xem là một trong những chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực và nhân văn góp phần chung tay “giải cứu” nông sản bị ùn ứ, không tiêu thụ được tại các vùng quê.

Ông Lê Văn Liêm - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cho biết: Từ sáng 21/3, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã bắt đầu bày bán các loại nông sản: Củ cải trắng, su hào, cà rốt, bắp cải trắng... được nhập về từ vùng rau Mê Linh (Hà Nội) và các vùng chuyên canh rau của tỉnh Hải Dương. Chương trình trên đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh. Trung bình mỗi ngày, siêu thị của chúng tôi bán ra khoảng 1 tấn các loại nông sản.

“Dù phải huy động tối đa lực lượng, hoạt động hết công suất, mệt nhưng đây là chương trình chung tay “giải cứu” nông sản bị ùn ứ, không tiêu thụ được ở các vùng quê giúp bà con nông dân mình, nên toàn thể anh em trong siêu thị đều rất hồ hởi, vui vẻ” - ông Liêm nhấn mạnh.

Một vòng quan sát, ngoài các gian hàng bày bán nông sản bên trong siêu thị thì Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa còn trực tiếp bày bán nông sản tại các gian hàng ngoài trời nơi có nhiều người qua lại. Với mức giá bán các mặt hàng nông sản ưu đãi được tính bằng giá gốc tại ruộng từ 2.500 đồng đến 6.900 đồng/kg, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã hỗ trợ nông dân các địa phương giá cước vận chuyển từ ruộng đến nơi bán, đồng thời cam kết trợ giá để giúp nông dân.

Bà Nguyễn Thị Hạnh, khách hàng đến từ phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa phấn khởi cho biết: “Từ nhiều năm nay, dù phải đi một quãng đường tương đối nhưng tôi luôn mua hàng tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa. Vì tôi tin tưởng vào các mặt hàng bày bán trong siêu thị với nguồn gốc nhập bán công khai rõ ràng. Thêm nữa, Co.opmart Thanh Hóa có nhiều chương trình hỗ trợ, tri ân khách hàng”.

Dự kiến, trong đợt giải cứu nông sản lần này, Saigon Co.op sẽ bán ra từ 15 đến 20 tấn các loại nông sản mỗi ngày, riêng Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa trung bình mỗi ngày bán ra 1 tấn nông sản. Đợt giải cứu sẽ diễn ra trong 30 ngày liên tục và giúp bà con nhân dân tiêu thụ từ 450 tấn đến 600 tấn nông sản.

Đây được xem là một trong những chương trình nhân văn thiết thực giúp người nông dân vững tin hơn với đồng ruộng, với ngành nông nghiệp, đồng thời cũng giúp Saigon Co.op nói chung, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa nói riêng ngày một gần hơn với người dân.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]