(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tại TP HCM vừa diễn ra buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt cup vàng thương hiệu Việt uy tín lần thứ 12 năm 2016. Thanh Hóa vinh dự có Công ty CP Dạ Lan được nhận giải thưởng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Dạ Lan: Cúp vàng thương hiệu Việt lần thứ 12 năm 2016

(VH&ĐS) Tại TP HCM vừa diễn ra buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt cup vàng thương hiệu Việt uy tín lần thứ 12 năm 2016. Thanh Hóa vinh dự có Công ty CP Dạ Lan được nhận giải thưởng.

Công ty được nhận cúp vàng thương hiệu Việt uy tín lần thứ 12 năm 2016

Đây là giải thưởng do tạp chí Thương hiệu Việt trực thuộc Hội Liên hiệpcác Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam bình chọn. Ngoài ra còn có sự tham gia của các bộ, ban ngành TƯ. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu thành công ở nhiều ngành nghề lĩnh vực.

Đối với Công ty CP Dạ Lan, sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển đã có nhiều bước phát triển nổi bật, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ăn uống ở Thanh Hóa, được khách hàng ghi nhận đánh giá cao, góp phần quảng bá sản phẩm du lịch xứ Thanh đến với bạn bè trong và ngoài nước…

Việc công ty được nhận cúp vàng thương hiệu Việt lần thứ 12 khẳng định thêm bước phát triển vượt trội của công ty, đồng thời cũng là nguồn động viên cổ vũ cho công ty tiếp tục phấn đấu đem đến sự hài lòng cho khách hàng với “sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo”.

Việt Long



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]