(vhds.baothanhhoa.vn) - Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức xét chọn hàng năm. Đây là những doanh nghiệp xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với kinh tế khu vực và thế giới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Dạ Lan đạt Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2017

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức xét chọn hàng năm. Đây là những doanh nghiệp xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với kinh tế khu vực và thế giới.

Thanh Hóa có 3 doanh nghiệp đoạt giải, trong đó có Công ty CP Dạ Lan là một trong 15 doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước đón nhận giải vàng chất lượng Quốc gia năm 2017.

Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Dạ Lan đã từng bước xây dựng và phát triển bền vững, trở thành đơn vị hàng đầu về lĩnh vực ăn uống ở Thanh Hóa, được khách hàng ghi nhận đánh giá cao... Việc công ty được nhận giải thưởng tiếp tục khẳng định thêm bước đi trong quá trình hội nhập và phát triển. Đồng thời là nguồn động viên cổ vũ cho công ty tiếp tục phấn đấu đem đến sự hài lòng cho khách hàng với “Sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo”.

Việt Long


Việt Long

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]