(vhds.baothanhhoa.vn) - Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung ứng các sản phẩm phục vụ cơ quan, công sở, trường học, Công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục (TBGD) Hồng Đức đã từng bước khẳng định thương hiệu và được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm của công ty đã được lắp đặt ở các công trình lớn trong và ngoài tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP TBGD Hồng Đức: Đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung ứng các sản phẩm phục vụ cơ quan, công sở, trường học, Công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục (TBGD) Hồng Đức đã từng bước khẳng định thương hiệu và được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm của công ty đã được lắp đặt ở các công trình lớn trong và ngoài tỉnh.

Từ khi thành lập đến nay, Công ty CP TBGD Hồng Đức luôn nỗ lực đầu tư chiều sâu để phát triển. Đặc biệt, hai năm gần đây, công ty liên tục đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo được bước đột phá trong phát triển doanh nghiệp. Do đó, công ty đã duy trì và cải tiến được dây chuyền sản xuất, liên tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Qua đó mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng phục vụ, hạ giá thành.

Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại, giải phóng sức lao động cho công nhân, nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh và giảm được ô nhiễm môi trường. Cuối năm 2016, công ty đã đầu tư thêm 1.000m2 nhà xưởng, lắp đặt thêm máy dán cạnh, máy cưa, máy điêu khắc gỗ tự động; mở thêm ngành nghề nội thất công trình tham gia vào các thị trường nội thất cao cấp như khu đô thị Phú Mỹ Hưng - TP Hồ Chí Minh và FLC Thanh Hóa càng khẳng định thêm bước đi đúng đắn của công ty. Công ty còn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001 - 2008 nên đã kiểm soát tốt quá trình sản xuất, nghiên cứu nhu cầu khách hàng, nhà cung cấp... Vì thế, những năm gần đây sản xuất kinh doanh của công ty liên tục tăng cao, năm 2017 doanh thu đạt hơn 100 tỷ đồng, nộp ngân sách 1,3 tỷ đồng, tạo việc làm cho 180 lao động với mức lương 6 triệu đồng/người/tháng. Công ty cũng là đơn vị đi đầu trong việc đền ơn đáp nghĩa, từ thiện nhân đạo với việc đóng góp mỗi năm hơn 250 triệu đồng tài trợ Quỹ “Nâng cánh ước mơ”, ủng hộ đồng bào lũ lụt, xây dựng nhà tình nghĩa...

Công ty CP TBGD Hồng Đức đầu tư thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ khách hàng.

Bà Vũ Thị Ngọc Anh - Tổng giám đốc Công ty CP TBGD Hồng Đức cho biết: Do hoạt động đặc thù của đơn vị nên phải liên tục sáng tạo và đổi mới sản phẩm. Để quy tụ được sức mạnh của tập thể lao động, công ty luôn thực hiện tốt mọi quyền lợi chế độ của người lao động như: Tiền lương, tiền thưởng, BHXH, BHYT, VSATLĐ và đã phối hợp tốt với tổ chức công đoàn đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động sáng tạo” phát huy các sáng kiến của người lao động, khuyến khích họ tạo ra các sản phẩm có giá trị. Vì thế, trong 3 năm qua công ty có gần 100 sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã đưa vào sử dụng, được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng 4 bằng lao động sáng tạo. Trong năm 2016, Tổng giám đốc công ty là đồng tác giả bộ bàn ghế học sinh đổi mới đạt Top 100 sản phẩm tự hào trí tuệ Việt Nam".

Hồng Vân


Hồng Vân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]