(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 29/3, Công ty CP thương mại Tân Thành đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP thương mại Tân Thành Phát tổng kết công tác năm 2017

Tối ngày 29/3, Công ty CP thương mại Tân Thành đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm nhằm phát huy quyền dân chủ, tạo điều kiện để người lao động đối thoại, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích chính đáng, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Đại diện lãnh đạo Công ty CP thương mại Tân Thành Phát khen thưởng cán bộ, người lao động đạt thành tích năm 2017.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của công ty và nâng cao đời sống, quyền lợi chính đáng của người lao động.

Năm 2017, Công ty CP thương mại Tân Thành Phát đạt doanh thu 9,52 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 700 triệu đồng, trích Quỹ khen thưởng phúc lợi và ủng hộ các tổ chức đoàn thể hơn 350 triệu đồng; Nộp BHXH cho người lao động trên 1 tỷ đồng; lương bình quân của người lao động đạt 3,8 triệu đồng/người/tháng.

Ngoài những kết quả đã đạt được, trong năm 2017 công ty luôn duy trì và không ngừng phát triển “Chợ thí điểm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”; liên kết với các cơ sở cung cấp thực phẩm an toàn, đạt tiêu chuẩn theo quy định của Nhà nước. Bên cạnh đó công ty tập trung xây dựng phương án tổ chức, sắp xếp các phòng ban, bộ phận sản xuất kinh doanh một cách hợp lý, phù hợp với điều kiện và năng lực của từng người.

Trong chiến lược phát triển bền vững của công ty luôn coi trọng người lao động là yếu tố quyết định, nên đặc biệt chú trọng chăm lo cho người lao động.

Tại buổi lễ, Công ty CP thương mại Tân Thành Phát đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Phương Liên


Phương Liên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]