(vhds.baothanhhoa.vn) - Phải nói rằng thành công lớn nhất trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty CP Dạ Lan là sự nỗ lực rất lớn của tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động cùng chung sức xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, mang tính chuyên nghiệp cao trong phục vụ khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dạ Lan: Chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng

Phải nói rằng thành công lớn nhất trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty CP Dạ Lan là sự nỗ lực rất lớn của tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động cùng chung sức xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, mang tính chuyên nghiệp cao trong phục vụ khách hàng.

Về tỉnh Thanh, nơi có nhiều nhà hàng ăn uống, nhưng hầu hết khách du lịch và người dân muốn đến Nhà hàng Dạ Lan thưởng thức các món ăn. Từ món ăn dân dã như: rau má cuốn hấp dẫn, cá diếc kho tộ mềm và ngon, canh cua với cà đến các món gà luộc, xôi đồ bằng gạo nếp cái hoa vàng, bánh răng bừa, phở gà "chạy bộ", miến cá rô đồng, bún riêu cua... Không chỉ phục vụ khách tại chỗ ở các nhà hàng Dạ Lan Center, Dạ Lan Event, Dạ Lan Star mà còn ở các dịch vụ Tổ chức sự kiện, thể thao, cưới hỏi, đào tạo nghề... Dù ở lĩnh vực nào, đội ngũ nhân viên luôn mang tính chuyên nghiệp cao với "Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ hoàn hảo". Vì thế, Công ty luôn được khách hàng, đồng nghiệp đánh giá cao.

Anh Nguyễn Hồng Hào - xã Nga Văn (huyện Nga Sơn) phấn khởi cho biết: Xa quê hương gần 30 năm, lần này gặp bạn bè, dự tiệc đứng do Công ty CP Dạ Lan tổ chức, thưởng thức các món ăn truyền thống, nhất là bánh cuốn, khoai lang, ngô bắp, bún riêu cua, được ngồi bên bếp củi, chảo gang thưởng thức món bánh khoái có tép tươi, rau cần, bắp cải cùng nước chấm pha chế chanh, ớt còn gì bằng...

Chị Nguyễn Thị Lan, số nhà 26, đường Ngô Sỹ Liên, TP Thanh Hóa, cho biết: Vừa qua, lễ cưới cho con trai tổ chức tại Dạ Lan Event. Ở đây có không gian rộng rãi, thoáng mát, có nơi đỗ xe, khuôn viên đẹp, nhiều tiện ích, nhất là các nhà chòi. Khách và anh em họ hàng gia đình rất đông, có người từ trong Nam ra dự với cháu đều thích nơi này. Do nhà chật hẹp, không được dựng rạp ra lòng đường nên tổ chức cho cháu ở đây, chỉ với 150.000 đồng/suất nhưng có nhiều món ăn ngon, dân dã ai cũng thích. Tính ra còn tiết kiệm và thuận lợi hơn so với tổ chức ăn uống tại nhà. Vui nhất là bọn trẻ theo mẹ dự đám cưới được chơi cầu trượt, chụp ảnh lưu niệm bên những dòng suối, nhà chòi. Hai bên họ hàng, cô dâu, chú rể đều được phục vụ tận tình, chu đáo, ấn tượng, các cháu rất thích.

Không chỉ chuyên nghiệp trong phục vụ tiệc cưới, Dạ Lan còn luôn chắp cánh cho những sự kiện lớn, trang trọng trong và ngoài tỉnh. Tất cả các sự kiện dù lớn, nhỏ: Khởi công, khai trương, lễ hội, kỷ niệm... nếu có Dạ Lan đều yên tâm. Đây cũng là lợi thế của công ty trong việc phát huy thế mạnh từ nguồn nhân lực được đào tạo cơ bản. Do đó, những năm gần đây nhu cầu phát triển của thị trường nên nhiều sự kiện cũng ra đời nhưng đối với Trung tâm tổ chức sự kiện Dạ Lan vẫn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Công ty Cổ phần Dạ Lan được thành lập năm 2000. Đi lên từ chuyển đổi một bộ phận của doanh nghiệp nhà nước, cổ phần với 2 cơ sở trực thuộc có quy mô nhỏ là những gian nhà cấp 4, trang thiết bị lạc hậu, nhưng với tinh thần không ngại khó và quyết tâm cao, bà Trịnh Thị Loan - Chủ tịch hội đồng quản trị, Giám đốc công ty đã quy tụ được sức mạnh người lao động, xây dựng nét đẹp văn hóa Dạ Lan, tạo việc làm cho 300 lao động tại chỗ và nhiều lao động ở các địa phương. Đặc biệt là môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo mọi điều kiện cho người lao động cống hiến. Cùng với đó là việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, cải tiến điều kiện làm việc, xây dựng Đảng bộ và các tổ chức đoàn thể hoạt động hiệu quả nên công ty phát triển không ngừng. Nhiều phần thưởng xứng đáng được Đảng, Nhà nước ghi nhận, trong đó có: Giải vàng chất lượng quốc gia, Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, TOP 10 Nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam. Bà Trịnh Thị Loan được vinh danh "Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước"...

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]