(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 16/6, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu hàng Việt giữa 9 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh kết nối giao thương giữa Hội doanh nhân nữ 9 tỉnh, thành phía Bắc

(VH&ĐS) Sáng 16/6, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu hàng Việt giữa 9 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Tham gia hội nghị đoàn Thanh Hóa có Bà Trịnh Thị Loan - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân nữ, cùng một số các doanh nghiệp hội viên.

Hiệp hội doanh nhân nữ Tỉnh Hải Dương đã ký kết hợp tác kinh doanh với Công ty cổ phần nước mắm Tỉnh Gia.

Hội nghị kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu hàng Việt nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hội viên gặp gỡ, trao đổi và giao lưu tìm kiếm nhu cầu hợp tác tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Đây cũng là hoạt động nhằm thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tham luận của các đại biểu tại hội nghị đều cho rằng, trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới và khu vực ngày càng sâu rộng như hiện nay, việc tổ chức giao thương, xúc tiến thương mại với hội doanh nhân nữ các tỉnh, thành phố có vai trò quan trọng. Qua các chương trình kết nối giao thương đã tăng cường hợp tác, kết nối kinh doanh, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp hội viên.

Trong khuôn khổ hội nghị, Hiệp hội doanh nhân nữ Tỉnh Hải Dương cũng đã ký kết hợp tác kinh doanh với Công ty cổ phần nước mắm Tỉnh Gia, Thanh Hóa.

Hội nghị kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu hàng Việt thu hút gần 100 doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc tham gia. Sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp 9 tỉnh, thành phố đã được trưng bày, giới thiệu và nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng .

Việt Long



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]