(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 16/3, UBND huyện Hậu Lộc đã tổ chức gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp, doanh nhân đang hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hậu Lộc đối thoại với doanh nghiệp

Sáng ngày 16/3, UBND huyện Hậu Lộc đã tổ chức gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp, doanh nhân đang hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

Hội nghị nhằm tiếp nhận phản ánh và giải quyết các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, cải thiện môi trường đầu tư của địa phương.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, một số ý kiến cho rằng, với số vốn vay eo hẹp và lãi suất cao như hiện tại rất khó để các hợp tác xã cũng như doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển kinh doanh.

Riêng Công ty Vạn Tiến Lộc kiến nghị, UBND huyện Hậu Lộc cần sớm bàn giao đất mặt bằng để xây dựng nhà máy xử lý rác thải.

Với sự vào cuộc quyết liệt, triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp; năm 2017, huyện Hậu Lộc đã thành lập mới được 52 doanh nghiệp. Đến nay toàn huyện có trên 2.000 hộ kinh doanh cá thể, có 228 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau. Tổng số vốn đăng ký là 789 tỷ đồng, tạo việc làm cho 6.776 lao động, 100% là doanh nghiệp ngoài nhà nước. Trong đó có 226 doanh nghiệp nộp thuế tại Chi cục thuế Hậu Lộc, 2 doanh nghiệp nộp thuế tại cục thuế Thanh Hóa. Có 88/228 doanh ngiệp có số vốn đăng ký trên 03 tỷ đồng, đưa tỷ trọng vốn đăng ký bình quân trên một doanh nghiệp năm 2017 là 3,5 tỷ đồng, giải quyết thêm hàng nghìn lao động trong năm.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]