(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 22/6, tại TP Thanh Hóa đã diễn ra lớp Tập huấn kỹ năng quản trị cho hội viên nữ doanh nhân Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao kỹ năng quản trị cho hội viên nữ doanh nhân Thanh Hóa

(VH&ĐS) Ngày 22/6, tại TP Thanh Hóa đã diễn ra lớp Tập huấn kỹ năng quản trị cho hội viên nữ doanh nhân Thanh Hóa.

Đây là chương trình do Hiệp hội doanh nhân nữ Thanh Hóa (HHDNN) phối hợp với Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam tổ chức, nhằm thực hiện đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Các học viên tham dự lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, gần 100 học viên đến từ HHDNN Thanh Hóa đã được nghe ông Phạm Minh Thắng - Giám đốc Công ty tư vấn giảỉ pháp quản lý năng suất, chất lượng Hà Nội truyền tải các chuyên đề về đào tạo kiến thức, kỹ năng bán hàng, xây dựng thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Các bài giảng luôn được giảng viên kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp được học viên tiếpnhận và đánh giá cao.

Đây là những chuyên đề cần thiết, nhằm hỗ trợ, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các nữ doanh nhân, góp phần thúc đẩy phát triển doanh nghiệp bền vững. Các học viên còn được nghe chuyên gia dinh dưỡng Avarol đến từ Ý tư vấn về chỉ số của cơ thể cùng chế độ ăn uống hợp lý, hỗ trợ các nữ doanh nhân có cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt cho mình để điều hành doanh nghiệp hiệu quả.

Nằm trong chương trình tập huấn, các học viên còn được tham quan mô hình quản trị, cũng như các quy trình, giảỉ pháp bán hàng tại Công ty CP Dạ Lan

Việt Long



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]