(vhds.baothanhhoa.vn) - Không gian sinh thái tràn ngập màu xanh là điểm nhấn chính của Botanic Garden, một trong 4 phân khu tại đô thị mới FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh). Bên cạnh việc cung cấp môi trường sống trong lành, các tiện ích của phân khu Botanic Garden còn hứa hẹn sẽ là những điểm đến mới nổi bật tại FLC Tropical City Ha Long nói riêng và TP Hạ Long nói chung.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những điểm đến mới nổi bật tại thành phố biển Hạ Long

Không gian sinh thái tràn ngập màu xanh là điểm nhấn chính của Botanic Garden, một trong 4 phân khu tại đô thị mới FLC Tropical City Ha Long (Quảng Ninh). Bên cạnh việc cung cấp môi trường sống trong lành, các tiện ích của phân khu Botanic Garden còn hứa hẹn sẽ là những điểm đến mới nổi bật tại FLC Tropical City Ha Long nói riêng và TP Hạ Long nói chung.

Điểm đến mới của Hạ Long

Đúng như cái tên của mình, Botanic Garden giống như một khu vườn khổng lồ, với không gian sống xanh chưa từng có tại Hạ Long. Điểm nhấn chính của "khu vườn" này chính là công viên Botanic, với hệ thống chòi nghỉ, đường dạo bộ, khu nghệ thuật công cộng... cùng cảnh quan cây xanh được thiết kế đồng bộ và bài bản.

Nằm tại trung tâm phân khu Botanic Garden, quảng trường nước hứa hẹn sẽ là nơi tập trung mọi hoạt động văn hóa, vui chơi của cư dân.

Một con đường dạo bộ nối dài từ khu Botanic Garden tới phân khu Palm Village được đặt tên là Villago Tunnel. Con đường được trang trí ấn tượng với những mảng xanh lá cong vòm và những sắc hoa rực rỡ, dự kiến sẽ trở thành điểm check-in không thể bỏ qua cho giới trẻ.

Bên cạnh các tiện ích riêng kể trên, phân khu Botanic Garden còn được thừa hưởng những tiện ích chung của dự án FLC Tropical City Ha Long như: Hệ thống trường học, Khu vui chơi trẻ em, Đường đi bộ ven sông, Trung tâm thương mại, Club House….

Đô thị trẻ năng động

FLC Tropical City Ha Long nằm tại P. Hà Khánh (Hạ Long), có quy mô 88ha, sở hữu vị trí đắc địa khi cách trung tâm TP Hạ Long chỉ 6km và có tầm nhìn thẳng tuyệt đẹp ra vịnh Cửa Lục.

Được thiết kế bởi Humphreys & Partners Architects - một trong những thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ, FLC Tropical City Ha Long hướng tới việc xây dựng một đô thị hiện đại, trẻ trung, năng động; một không gian sống đa tiện ích với những trải nghiệm tràn đầy cảm hứng cho các cư dân tại đây.

Phối cảnh liền kề tại FLC Tropical City Ha Long.

Ngoài Botanic Garden được mệnh danh là “lá phổixanh” trong lành,FLC Tropical City Ha Long còn sở hữu ba phân khu độc đáo, bao gồm phân khu Bali Forest sử dụng kiến trúc hiện đại cùng những gam màu tươi sáng biểu trưng cho cuộc sống trẻ trung, sôi động; phân khu PalmVillage mô phỏng một Hạ Long thu nhỏ với những hàng cọ thẳng tắp và phân khu Hawaii Seaside với không gian sống tấp nập, sầm uất.

Sở hữu hơn 50 tiện ích hiện đại,khu đô thị mới của Tập đoàn FLC dự kiến sẽ đón đầu xu hướng sống chất lượng cao đang dần hình thành, đáp ứng nhu cầu "chơi Bãi Cháy, ở Hòn Gai" của người dân Quảng Ninh cũng như người dân cả nước.

Đại lí phân phối: Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh & Iland, TNT Land

Hotline: 098 666 8558

P.V


P.V

 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]