(vhds.baothanhhoa.vn) - Bánh chưng xanh, giò tai, thịt nấu đông, nem trái cây, rượu nếp cái hoa vàng… là những sản phẩm truyền thống sẽ được “trình làng” trong dịp Tết năm nay tại Dạ Lan Center.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tết này, ‘đến hẹn lại lên’ với Dạ Lan Center

Bánh chưng xanh, giò tai, thịt nấu đông, nem trái cây, rượu nếp cái hoa vàng… là những sản phẩm truyền thống sẽ được “trình làng” trong dịp Tết năm nay tại Dạ Lan Center.

Số 1 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa), địa chỉ của Dạ Lan Center sẽ tiếp tục là điểm hẹn của gian hàng Tết Mậu Tuất 2018. Vẫn như mọi năm, Dạ Lan Center duy trì những món ăn truyền thống của người Việt và đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng trong nhiều năm, mang đậm phong cách của một nhà hàng ẩm thực nổi tiếng xứ Thanh.

Dù vẫn là những món ăn truyền thống khi mỗi độ Xuân về mà trong mỗi gian bếp gia đình dường như nhà nào cũng phải có những món như giò tai, bánh chưng xanh... ở Dạ Lan Center lại mang một màu sắc khác, màu sắc phong cách của một nhà hàng ẩm thực nổi tiếng xứ Thanh.

Sản phẩm được bán ở Công ty.

Bánh chưng xanh mang đậm hương vị cổ truyền được áp dụng công nghệ hiện đại nấu bằng hệ thống lò hơi mang đến những chiếc bánh chưng vừa ngon, lại vừa đảm bảo ATVS TP để phục vụ quý khách trong ngày lễ lớn của dân tộc. Bánh chưng khi cắt ra có độ chắc, có độ mềm của bánh, lớp nếp bên trong cũng như bên ngoài phải nở đều nhau. Nếp và nhân phải kết thành từng lớp, cùng với màu trắng hồng của thịt tạo ra một sản phẩm vừa thơm ngon và bổ dưỡng.

Rượu nếp cái hoa vàng Dạ Lan màu trắng của Công ty Cổ phần Dạ Lan được đăng ký độc quyền tên và nhãn mác gọi là Rượu Nếp Xưa. Rượu là sản phẩm của dự án khoa học công nghệ cấp tỉnh năm 2014 - 2015 được sản xuất kết hợp giữa phương pháp cổ truyền với công nghệ hiện đại. Rượu nếp Xưa có 2 loại 35 độ và 29,5 độ rất tốt cho sức khỏe khi uống vừa đủ. Rượu truyền thống nếp cái hoa vàng Dạ Lan đã cung cấp cho thị trường sản phẩm rượu đạt chất lượng theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa độc tố. Rượu không gây cảm giác đau đầu và háo nước như các đồ uống có cồn công nghiệp khác và đặc biệt để càng lâu càng ngon, hương thơm càng thuần hậu. Năm 2017, rượu nếp cái hoa vàng tiếp tục được Hội Nông dân Việt Nam chứng nhận “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu” năm thứ 3.

Bằng kinh nghiệm và tấm lòng của người đầu bếp Dạ Lan, cũng như thương hiệu đã được khẳng định, Tết này, Dạ Lan Center sẽ tiếp tục làm ấm lòng khách hàng gần, xa với hương vị cổ truyền dân tộc mang đậm phong cách Dạ Lan.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]