Tin liên quan
Đọc nhiều
Thanh Hóa: Xuất khẩu 9 tháng đạt 91,3% kế hoạch
Trong 9 tháng của năm 2019, tình hình xuất khẩu tại Thanh Hóa tiếp tục tăng trưởng cao, nhờ sự tăng trưởng của mặt hàng xuất khẩu chủ lực là may mặc, giầy da và đóng góp của các sản phẩm xuất khẩu mới từ Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.
Theo báo cáo của Sở Công thương, giá trị xuất khẩu 9 tháng đạt 2.741 triệu USD, bằng 91,3% kế hoạch và tăng 41,7% so với cùng kỳ; trong đó một số sản phẩm xuất khẩu tăng cao, như: Tinh bột sắn 42.655 tấn, tăng 56,5% so với cùng kỳ; chả cá Surimi XK đạt 809 tấn, tăng 37,8% so với cùng kỳ; bột cá 19.932 tấn, tăng 75,5% so với cùng kỳ; dăm gỗ 330.650 m3, tăng 21,2% so với cùng kỳ; hàng may mặc 179 triệu sản phẩm, tăng 4,4% so với cùng kỳ; giầy dép các loại 87,5 triệu đôi, tăng 19,9% so với cùng kỳ; xi măng 408.229 tấn, tăng 16,2% so với cùng kỳ; xăng máy bay 102.852 thùng, tăng 32,9%...
Song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu, 9 tháng vừa qua việc nhập khẩu cũng tăng mạnh, đạt 3.787,721 triệu USD, tăng 62,2% so với cùng kỳ.
L.H
{name} - {time}
- 2024-04-25 08:27:00
Độc đáo ẩm thực miền Tây Bắc
- 2024-04-24 06:55:00
Việt Nam tham gia sân chơi quảng bá thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á
- 2019-10-15 12:00:00
Nỗ lực hoàn thành phát triển doanh nghiệp mới
Nền kinh tế toàn cầu sẽ phục hồi vào năm 2020
Doanh nhân Thanh Hóa vì sự phát triển quê hương
Phát triển mô hình cá lúa ở vùng trũng thấp
Việt Nam tăng 10 bậc năng lực cạnh tranh
Giá dầu thế giới sụt giảm phiên giao dịch đầu tuần
Chỉ số giá lương thực của FAO ổn định trong tháng 9/2019
Hiệp hội doanh nhân nữ Thanh Hóa: Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập và phát triển kinh tế bền vững
Nền kinh tế số Việt Nam đạt giá trị 12 tỷ USD năm 2019
Hiệu quả từ thực hiện Chỉ thị 40 ở huyện Quảng Xương