(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Năm 2016 huyện Thiệu Hóa đã tạo việc làm mới cho 3.200 lao động. Ngoài ra 2 nhà máy may Thiệu Đô và thị trấn Vạn Hà cũng đã tiếp nhận hơn 4.000 lao động vào làm việc với thu nhập bình quân là 3.790.000 đồng/ người/ tháng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiệu Hóa: Hơn 7.000 lao động có việc làm mới trong năm 2016

(VH&ĐS) Năm 2016 huyện Thiệu Hóa đã tạo việc làm mới cho 3.200 lao động. Ngoài ra 2 nhà máy may Thiệu Đô và thị trấn Vạn Hà cũng đã tiếp nhận hơn 4.000 lao động vào làm việc với thu nhập bình quân là 3.790.000 đồng/ người/ tháng.

Trong năm, các cơ quan chức năng của huyện đã làm tốt công tác điều tra nắm nguồn lao động thực tế tại các xã, thị trấn. Trên cơ sở đó phối kết hợp với các doanh nghiệp nằm trên địa bàn tuyển dụng lao động, đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm phù hợp. Phòng LĐ-TB&XH huyện phối hợp với các trung tâm dạy nghề đào tạo nghề phù hợp với nguyện vọng của người lao động. Nhờ đó trong năm 2016, số lao động được đào tạo và học nghề trên địa bàn huyện được nâng cao.

Cũng theo phòng Lao động huyện, trong năm 2016 huyện Thiệu Hóa cũng đã giải quyết được nhiều lao động đi làm việc ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước khác, từ đó góp phần nâng cao đời sống kinh tế gia đình.

Hà Thanh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]