(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, trải qua 12 năm nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn, thử thách đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường dịch vụ di động

(VH&ĐS) Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, trải qua 12 năm nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn, thử thách đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam.

Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

Thực hiện sứ mệnh “Sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam cho mọi hành động. Không chỉ ở lĩnh vực công nghệ mà sự sáng tạo còn thể hiện sâu sắc trong quá trình thiết kế sản phẩm, dịch vụ trong suốt 12 năm qua nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng Viettel cũng như người dân cả nước.

Riêng với Viettel Thanh Hóa trong những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã. Ðảm bảo thông tin liên lạc, cung cấp thông tin kinh tế xã hội phục vụ tốt đời sống hàng ngày cho bà con nhân dân. Ðến nay, vùng phủ 2G, 3G của Viettel đã đảm bảo phục vụ 98% dân số.

Nhiều năm qua, Viettel Thanh Hóa luôn là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại địa bàn với gần 2 triệukhách hàng di động và hơn 50 nghìn khách hàng cố định. Doanh thu mỗi năm đạt gần 2.000 tỷ đồng và luôn nằm trong tốp doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất của tỉnh, bình quân mỗi năm gần 150 tỷ đồng, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 600 cán bộ biên chế và hơn 2.000 cộng tác viên.

Lãnh đạo Viettel Thanh Hóa, Sở TT&TT trao thưởng cho các điểm bán may mắn trúng thưởng chương trình “Kích cầu điểm bán” .

Bên cạnh thực hiện tốt kinh doanh dịch vụ, Viettel Thanh Hóa còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền hơn 230 tỷ đồng, tập trung vào các chương trình, hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần xóa đói, giảm nghèo, nâng cao dân trí cho người dân. Nhiều chương trình có sức lan tỏa mạnh mẽ như: “Vì em hiếu học”, “Trái tim cho em”, “Hỗ trợ bò giống giúp người nghèo biên giới”. “Đưa internet đến trường”, “Hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo”…

Qua đó có thể thấy rằng, các hoạt động của Viettel mang đậm tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc. Với tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm của người lính đã đem lại nhiều niềm vui, sự phấn khởi, tạo động lực giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trao đổi về những kết quả đạt được trong 12 năm qua, Trung tá Phạm Tuấn Ngọc, Phó Giám đốc Viettel Thanh Hóa khẳng định: Ðể có được những thành quả trên, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Viettel Thanh Hóa, có một phần không nhỏ từ sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ Viettel trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Ðặc biệt là sự đồng hành, tin tưởng của hơn 2 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel; sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, đại lý, điểm bán và sự hỗ trợ của các cơ quan, báo đài địa phương trong việc lan tỏa thông tin về sản phẩm, dịch vụ Viettel đến với người dân trên địa bàn”.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]