(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 18/4, Viettel Thanh Hóa đã tổ chức khai trương mạng 4G, sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động ra mắt mạng 4G Viettel được Tập đoàn Viễn thông Quân đội triển khai đồng loạt trên cả nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Thanh Hóa khai trương mạng 4G

(VH&ĐS) Sáng 18/4, Viettel Thanh Hóa đã tổ chức khai trương mạng 4G, sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động ra mắt mạng 4G Viettel được Tập đoàn Viễn thông Quân đội triển khai đồng loạt trên cả nước.

Sau một thời gian ngắn triển khai, thay vì cung cấp mạng 4G ở khu vực thành thị và trung tâm trước, thì Viettel đã phủ sóng 4G đến tất cả các huyện, thị, vùng sâu, vùng xa của tỉnh Thanh Hóa. Và đây cũng là nhà mạng đầu tiên trên thế giới có vùng phủ 4G toàn quốc ngay từ khi bắt đầu cung cấp dịch vụ, qua đó thể hiện quyết tâm thực hiện hóa khát vọng mỗi người dân có một chiếc điện thoại thông minh có thể kết nối internet tốc độ cao để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm việc, học tập và giải trí.

Hình ảnh lễ khai trương.

Tại Thanh Hóa, Viettel đã triển khai 800 trạm thu phát sóng 4G, phủ sóng hầu hết các địa bàn trong tỉnh. Được biết, hiện nay 100% trạm thu phát của Viettel sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát, 4 thu), cho phép mở rộng vùng phủ sóng lên 1,4 lần và tăng tốc độ download lên 2 lần so với công nghệ 2T2R (2 phát, 2 thu) đang phổ biến trên thế giới hiện nay. Mặt khác, với quan điểm triển khai mạng 4G "cho mọi người", Viettel Thanh Hóa sẽ cung cấp các gói cước 4G đa dạng theo từng đối tượng khách hàng.

Việc khai trương mạng 4G tại Thanh Hóa một lần nữa khẳng định trách nhiệm xã hội cũng như sự tiên phong dẫn đầu của Viettel trong lĩnh vực công nghệ mới.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]