(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Xã Hải Long (huyện Như Thanh) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận xã đạt chuẩn NTM và Cờ thi đua của UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Hải Long đón nhận xã đạt chuẩn NTM

(VH&ĐS) Xã Hải Long (huyện Như Thanh) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận xã đạt chuẩn NTM và Cờ thi đua của UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM và tiền thưởng cho xã Hải Long.

Dự lễ đón nhận có đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng NTM tỉnh; lãnh đạo huyện Như Thanh, cùng đông đảo cán bộ và nhân dân xã Hải Long.

Nhờ cách làm sáng tạo với nhiều giải pháp phù hợp, Ban chỉ đạo xây dựng NTM của xã đã huy động được sức dân và các doanh nghiệp, con em xa quê đóng góp đáng kể trong xây dựng NTM. Xã đã huy động được hơn 118 tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng và công trình phúc lợi xã hội, trong đó ngân sách tỉnh chiếm 5%, ngân sách huyện 8,4%, còn lại là ngân sách xã, vốn doanh nghiệp, vốn tín dụng và đóng góp của nhân dân. Do đó diện mạo nông thôn Hải Long đã được đổi mới, đời sống người dân được cải thiện, nâng cao.

Sau 6 năm nỗ lực xây dựng NTM, xã Hải Long đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM và được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Quyền đã trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM, Cờ thi đua và phần thưởng 1 tỷ đồng của Chủ tịch UBND tỉnh cho xã Hải Long. Nhân dịp này, xã Hải Long cũng đã vinh dự đón nhận xã đạt chuẩn văn hóa NTM và tiền thưởng 300 triệu đồng của huyện Như Thanh.

Thanh Tùng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]