(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 14/ 5, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Bảo hiểm Quốc dân, Bảo hiểm Bưu điện tổ chức Chương trình tặng gạo miễn phí, hỗ trợ bảo hiểm cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

1.000 công nhân khu công nghiệp được hỗ trợ gạo

Ngày 14/ 5, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Bảo hiểm Quốc dân, Bảo hiểm Bưu điện tổ chức Chương trình tặng gạo miễn phí, hỗ trợ bảo hiểm cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh.

Tặng gạo miễn phí cho công nhân Khu công nghiệp Lễ Môn.

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa cùng các đơn vị phối hợp đã trao 5 tấn gạo cho 1.000 công nhân, mỗi suất 5 kg gạo. Đồng thời trao 1.000 thẻ bảo hiểm hỗ trợ viện phí cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhằm bảo hiểm cho các rủi ro về tai nạn và ốm đau bệnh tật phải điều trị nằm viện nội trú từ tuyến huyện trở lên.

Theo thống kê của Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa, thời gian qua dịch bệnh Covid-19 đã diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến nền kinh tế Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã phải tạm ngừng sản xuất. Toàn tỉnh Thanh Hóa đã có 46.686 lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Trong đó, chấm dứt hợp đồng lao động 15.982 người, có 7.845 người lao động phải nghỉ luân phiên và 22.859 lao động bị tạm hoãn hợp đồng lao động, ngừng việc. Việc hỗ trợ gạo cho thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp có ý nghĩa lớn lao, kịp thời động viên tinh thần giúp các thanh niên công nhân khắc phục khó khăn trước mắt và tích cực lao động, sớm ổn định lại cuộc sống trong mùa dịch Covid-19.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]