(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 20/1, Báo Tiền Phong phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa; Ngân hàng thương mại CP Bưu điện Liên Việt đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm Bảo trợ xã số 2 (phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Tiền Phong tặng quà Tết cho thương, bệnh binh và đối tượng bảo trợ xã hội Thanh Hóa

Chiều 20/1, Báo Tiền Phong phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa; Ngân hàng thương mại CP Bưu điện Liên Việt đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng thương bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm Bảo trợ xã số 2 (phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

Nhà Báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong (người ngoài cùng bên phải) cùng đại diện Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa trao tặng 45 triệu đồng cho các thương bệnh, binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công.

Tại những nơi đến thăm, Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong cùng đại diện các ngân hàng đã thăm hỏi, chúc tết, động viên các thương bệnh binh, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại 2 trung tâm.Bày tỏ tình cảm, trân trọng những hy sinh, mất mát của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, nhà báo Lê Xuân Sơn mong muốn các thương, bệnh binh vượt qua những khó khăn, bệnh tật, tiếp tục sống vui, sống khỏe.

Tại Trung tâm điều dưỡng người có công, đại diện Báo Tiền Phong cùng Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa đã trao tặng các thương, bệnh binh 45 triệu đồng. Tại Trung tâm bảo trợ xã số 2 đại diện Báo Tiền Phong cùng Ngân hàng thương mại CP Bưu điện Liên Việt cũng đã trao tặng 100 triệu đồng cho các bệnh nhân, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Ban tổ chức trao tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã số 2

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Báo Tiền Phong và các đơn vị đồng hành chung sức vì cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn.

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên đán này, tại Thanh Hóa, Báo Tiền Phong đã trao 2.000 suất quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]