(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 26/11, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về nhân quyền cho báo chí và cán bộ quản lý báo chí, quản lý thông tin đối ngoại của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng kiến thức về nhân quyền cho báo chí và cán bộ quản lý báo chí, quản lý thông tin đối ngoại

Ngày 26/11, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về nhân quyền cho báo chí và cán bộ quản lý báo chí, quản lý thông tin đối ngoại của tỉnh.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng.

Tham dự lớp bồi dưỡng có gần 40 học viên là cán bộ, viên chức, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung tâm Văn hóa thông tin, thể thao và du lịch, cổng thông tin điện tử của UBND các cấp và sở, ban, ngành, đơn vị trong tỉnh…

Tại đây, các học viên đã được các giảng viên thuộc Ban Tôn giáo Chính phủ, Vụ Các tổ chức quốc tế thuộc Bộ Ngoại giao; Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông; Ban Dân tộc tỉnh…trao đổi kiến thức, cũng như kỹ năng tuyên truyền, đưa tin về các chính sách dân tộc, chính sách về con người cho đồng bào dân tộc thiểu số ít người. Tình hình nhân quyền, quyền con người của Việt Nam cũng như thế giới. Các chính sách về dân tộc, tôn giáo trong và ngoài nước…

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị và cập nhật những kiến thức chung về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động thực thi quản lý Nhà nước về nhân quyền cho báo chí, cán bộ quản lý báo chí, quản lý thông tin đối ngoại các cấp. Đồng thời nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp khi tác nghiệp, tuyên truyền về nhân quyền.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]