(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Cây cầu bắc qua sông nhà Lê thuộc địa phận làng Đại Đồng, thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn) hiện đang xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều năm nay, cây cầu trở thành mối đe dọa đối với người dân trong vùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cầu dân sinh làng Đài Đồng cần sớm có biện pháp tu sửa nâng cấp

(VH&ĐS) Cây cầu bắc qua sông nhà Lê thuộc địa phận làng Đại Đồng, thị trấn Rừng Thông (Đông Sơn) hiện đang xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều năm nay, cây cầu trở thành mối đe dọa đối với người dân trong vùng.

Theo một số người dân: Cầu dân sinh làng Đài Đồng được xây dựng vào khoảng năm 1950, (thời Pháp thuộc) phục vụ việc đi lại của người dân trong vùng. Hàng ngày, có rất nhiều người qua lại và học sinh đạp xe, đi bộ qua đây để đến trường tiểu học và trường THCS Đông Tiến. Tuy nhiên, hiện tại cây cầu đang bị xuống cấp nghiêm trọng, hai bên cầu chỉ là những cột bê tông đã bị gãy, đổ, lại thêm không có lan can, khiến việc qua lại cây cầu này hết sức nguy hiểm, đặc biệt là đối với các em học sinh khi ngang qua đây.

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân trong vùng và các em nhỏ khi đến trường, thiết nghĩ chính quyền các cấp cần quan tâm, nhanh chóng có phương án đầu tư xây dựng cầu mới hoặc tu sửa để tránh những tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra.

Minh Ánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]