(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Vào hồi 13h45’ ngày 14/8 đã xảy ra cháy nhà tạm Công ty TNHH XD dân dụng và Công trình Giao thông, cạnh Bảo tàng cổ vật Hoàng Long tại Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cháy nhà tạm của Công ty TNHH XD dân dụng và Công trình Giao thông

(VH&ĐS) Vào hồi 13h45’ ngày 14/8 đã xảy ra cháy nhà tạm Công ty TNHH XD dân dụng và Công trình Giao thông, cạnh Bảo tàng cổ vật Hoàng Long tại Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Ngôi nhà bị cháy có diện tích rộng hơn 60m2, được lợp bằng mái lá, bên trong chứa các thiết bị phục vụ xây dựng công trình, chỉ trong ít phút đám cháy đã lan rộng ra các máy móc và thiết bị.

Hình ảnh lực lượng chức năngứng cứu tại hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã xuất 2 xe chữa cháy cùng 15 CBCS đến hiện trường chữa cháy. Chỉ huy chữa cháy đã chỉ đạo phá dỡ cửa trước và tiếp cận đám cháy từ 3 phía trước, bên hông và từ trên xuống. Sau 10 phút đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Người trông coi ở đây cho biết: Nhà tạm được sử dụng 1 gian để làm nơi làm việc và một gian để chứa máy móc, thiết bị thi công xây dựng các công trình. Thời điểm xảy ra cháy không có ai ở bên trong.

Nguyên nhân và thiệt hại đang được thống kê làm rõ.

V.A



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]