(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 28/7, tại TP Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ II, năm 2020, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2020). Đồng chí Ngô Tôn Tẫn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa vinh dự là 1 trong 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu của cả nước được trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ II, năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa Ngô Tôn Tẫn được trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh”

Tối 28/7, tại TP Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ II, năm 2020, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2020). Đồng chí Ngô Tôn Tẫn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa vinh dự là 1 trong 10 cán bộ công đoàn tiêu biểu của cả nước được trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ II, năm 2020.

Đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và đồng chí Hầu A Lềnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao giải thưởng Nguyễn Văn Linh cho đồng chí Ngô Tôn Tẫn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

Giải thưởng Nguyễn Văn Linh là Giải thưởng cao quý của Tổng LĐLĐ Việt Nam dành tặng cán bộ công đoàn các cấp có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, giải pháp đổi mới trong hoạt động công đoàn và phong trào công nhân lao động; tạo động lực để đội ngũ cán bộ công đoàn không ngừng rèn luyện, phấn đấu cống hiến đóng góp tâm huyết, trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tạo diễn đàn để cán bộ công đoàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm; phát hiện và nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo trong hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động.

Theo xét chọn của Ban Tổ chức Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ II, năm 2020, thì từ 2013 đến nay, đồng chí Ngô Tôn Tẫn đã có nhiều sáng kiến, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn gắn liền với mô hình chăm lo phúc lợi cho đoàn viên công đoàn hiệu quả. Tiêu biểu là các sáng kiến: “Hạn chế tranh chấp lao động và đình công không đúng quy định của pháp luật tại khu kinh tế và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2012-2015”; “Nâng cao chất lượng đội ngũ chủ tịch công đoàn cơ sở xã, phường, thị trấn và doanh nghiệp giai đoạn 2013-2015”; “Nâng cao năng lực cán bộ công đoàn cơ sở các doanh nghiệp trong việc tham gia tổ chức đối thoại và xây dựng thỏa ước lao động tập thể”;...

Trên cương vị là Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, từ 2013 đến nay, đồng chí Ngô Tôn Tẫn luôn nhiệt tình, trách nhiệm cao, sáng tạo trong triển khai công việc và tổ chức các hoạt động công đoàn, luôn tìm được nét mới trong hoạt động, nhất là trong các chương trình, hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động, các phong trào thi đua yêu nước. Các hoạt động công đoàn của tỉnh Thanh Hóa trong những năm qua luôn thiết thực, hiệu quả được cấp ủy đánh giá cao.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]