(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 28/11, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Tỉnh Đoàn tổ chức truyền hình trực tiếp chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên tỉnh Thanh Hóa lần thứ VII, năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong ĐVTN Thanh Hóa lần thứ VII

Sáng 28/11, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Tỉnh Đoàn tổ chức truyền hình trực tiếp chung kết Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên tỉnh Thanh Hóa lần thứ VII, năm 2020.

Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp lần thứ VII.

Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên từ lâu đã trở thành sân chơi lý tưởng, bổ ích cho các những thanh niên dám nghĩ, dám làm, vượt khó làm giàu trong toàn tỉnh. Cuộc thi lần thứ 7 thu hút gần 200 ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp của thanh niên thuộc nhiều lĩnh vực như nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp dịch vụ, y tế, giáo dục...

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa trao giải Nhất cho tác giả Hoàng Văn Tuấn.

Theo đánh giá của BTC cuộc thi, điểm nổi bật của cuộc thi lần này là việc có nhiều ý tưởng khởi nghiệp về bảo vệ môi trường, sản xuất sản phẩm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, bảo vệ cuộc sống con người trước biến đổi khí hậu, duy trì và phát triển ngành nghề truyền thống... như: bãi xử lý và tái chế rác thải kh vực Thanh Hóa; trồng và chăm sóc cây đào phai trên địa bàn...

2 tác giả Phạm Thị Thùy Linh (huyện Hà Trung) và Nguyễn Thanh Hoàng (ĐH Hồng Đức) đạt giải Nhì cuộc thi.

Qua 2 vòng sơ khảo, BTC đã chọn ra 10 ý tưởng suất sắc nhất để thuyết trình, phản biện và kêu gọi đầu tư của các thí. Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các tác giả. Giải Nhất cuộc thi thuộc về ý tưởng “Trồng và chăm sóc cây đào phai trên địa bàn” của tác giả Hoàng Văn Tuấn (xã Xuân Du, huyện Như Thanh).

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]