(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 28/6, hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em năm 2018 và nhân ngày Gia đình Việt Nam, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình gặp mặt “Đại gia đình Tiến Nông với trẻ em mồ côi, đặc biệt khó khăn”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông tặng quà cho trẻ mồ côi, khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam

Sáng 28/6, hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em năm 2018 và nhân ngày Gia đình Việt Nam, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình gặp mặt “Đại gia đình Tiến Nông với trẻ em mồ côi, đặc biệt khó khăn”.

Đại diện các cháu được đỡ đầu tặng hoa cảm ơn đại gia đình Tiến Nông.

Đại gia đình Tiến Nông chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu mồ côi.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông đã trao tặng học bổng cho 50 cháu học sinh mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đây cũng là hoạt động thường niên của công ty từ năm 1998 đến nay và là nghĩa cử đẹp nhằm chia sẻ khó khăn, động viên, khích lệ các trẻ em mồ côi nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Xuân Cộng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã có những chia sẻ đầy xúc động về câu chuyện cuộc đời mình để từ đó thấu hiểu hơn ai hết những đắng cay, khổ cực mà các cháu mồ côi phải trải qua. Đồng thời, ông muốn nhắn nhủ tới các cháu rằng: “Những điều tốt đẹp sẽ đến với ai tin tưởng, những điều tốt đẹp hơn đến với ai kiên nhẫn và những điều tốt nhất chỉ đến với người không bỏ cuộc”.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]