(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu bằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nhằm mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng, những năm qua Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ CBCNV-LĐ tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, gây ấn tượng tin cậy cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, thân thiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Điện lực Thanh Hóa xây dựng văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững

(VH&ĐS) Với mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu bằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nhằm mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng, những năm qua Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ CBCNV-LĐ tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, gây ấn tượng tin cậy cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, thân thiện.

Để công tác xây dựng VHDN được triển khai cụ thể, thiết thực, có nền nếp, Công ty Điện lực Thanh Hoá (PC Thanh Hóa) đã triển khai các tài liệu về VHDN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đồng thời trên cơ sở đó xây dựng Bộ quy tắc ứng xử gồm những chuẩn mực đạo đức cốt lõi mà mỗi CBCNV-LĐ của đơn vị tự nguyện cam kết thực thi hằng năm, tạo thuận lợi trong quá trình tiếp thu và thực thi VHDN.

Có thể nhận thấy, việc xây dựng VHDN của Công ty Điện lực Thanh Hoáđã phát huy những giá trị truyền thống được hình thành trong suốt hơn 50 năm phát triển của đơn vị. Đến nay, PC Thanh Hóa đã hoàn thiện các Quy chế quản lý nội bộ cụ thể ở tất cả các lĩnh vực hoạt động trong toàn đơn vị. Qua từng năm, đã tạo sự chuyển biến rõ nét trong các hoạt động, từ công tác chuyên môn đến giao tiếp ứng xử; từ xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh, bình đẳng về cơ hội phát triển cho người lao động, đến các hoạt động xã hội, vì cộng đồng.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa tri ân khách hàng.

Ông Trịnh Xuân Như - GĐ PC Thanh Hóa cho biết: Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, thời gian qua, PC Thanh Hóa luôn cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ ngày càng tốt hơn nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa ngành điện với khách hàng. Mỗi nhân viên khi giao dịch, tiếp xúc với khách hàng luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự, bình đẳng, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng.

PC Thanh Hóa cũng luôn quan tâm xây dựng, chuẩn hóa các nguyên tắc, thủ tục hoạt động tại phòng giao dịch nhằm tạo sự thuận tiện tối đa, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn; coi trọng việc lựa chọn, đào tạo những người làm công tác giao tiếp với mục tiêu đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng sử dụng điện. Cũng từ đây, nhân viên phòng giao tiếp khách hàng "đẹp dần lên" trong mắt người dân. Việc thông tin cho khách hàng về lịch tạm dừng cung cấp điện, thông báo thu tiền điện... được gửi qua tin nhắn, email; việc thanh toán được thực hiện qua nhiều hình thức, nhiều kênh mới mẻ vừa nhanh chóng, tiện lợi, thể hiện tinh thần phục vụ, sự trân trọng khách hàng đồng thời nâng cao năng suất lao động.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ở PC Thanh Hóa, còn là việc chăm lo đời sống người lao động. Đơn vị thực hiện nhiều chính sách thiết thực như bảo đảm đời sống và thu nhập cho người lao động; đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện chuyên môn cho tất cả cán bộ, công nhân và người lao động. Chính từ sự quan tâm sâu sát đó, mỗi một người lao động của đơn vị càng nỗ lực và tâm huyết hơn trong công việc.

Việc triển khai có hiệu quả văn hoá doanh nghiệp đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PC Thanh Hóa trong những năm qua. Các chỉ tiêu SXKD mà Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao luôn được hoàn thành. Quản lý vận hành điện an toàn, điều hành lưới điện hợp lý, đảm bảo hệ thống điện vận hành ổn định, đáp ứng việc cung cấp điện cho các sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh, cho sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Đã cấp điện lưới quốc gia cho tất cả các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tiếp nối chặng đường hơn 50 năm hình thành và phát triển, CBCNV-LĐ Công ty Điện lực Thanh Hóa đang nỗ lực hết mình xây dựng công ty ngày càng phát triển từ việc xây dựng VHDN rất riêng để phục vụ yêu cầu phát triển và khẳng định thương hiệu.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]