(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Cây cột điện chằng chịt dây ở khu dân cư ngã ba Đình Hương (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) bỗng nhiên bốc cháy khiến nhiều người dân lo lắng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cột điện chằng chịt dây, bốc cháy như ngọn đuốc

(VH&ĐS) Cây cột điện chằng chịt dây ở khu dân cư ngã ba Đình Hương (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) bỗng nhiên bốc cháy khiến nhiều người dân lo lắng.

Vụ cháy xảy ra lúc 15h, ngày 6/7. Những người chứng kiến cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nghe tiếng nổ lách tách phát ra từ các hộp điện, sau đó ngọn lửa bén lên cao.

Khi phát hiện có cháy, người dân không ai dám lại gần để dập nên ngọn lửa ngày càng cháy to và bốc cao như “ngọn đuốc” khiến cả khu phố tháo chạy toán loạn.

Cột điện bốc cháy như ngọn đuốc.

Một người dân cho biết, khi phát hiện cháy, không biết có ai báo cho lực lượng PCCC và điện lực hay không mà mãi không thấy lực lượng nào đến ứng cứu. Mãi 30 phút sau, ngọn lửa cháy lên cao và tắt dần thì người dân mới dám lại gần lấy nước dội vào.

“Khi phát hiện ngọn lửa cháy to như ngọn đuốc, một loạt xe ô tô đang đậu gần đó đã tháo chạy. Một số nhà sống bên cạnh cây cột điện cũng đã trong tư thế chuẩn bị dọn đồ đạc phòng khi lửa bén vào nhà”, chị Tâm - người dân cho biết.

Người dân hiếu kỳ đứng xem.

Sau khi đám cháy được dập tắt, cán bộ điện lực mới có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân.

Ngọc Linh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]