(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 31/12, cụm thi đua số 11 (Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cụm thi đua số 11 tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019

Chiều ngày 31/12, cụm thi đua số 11 (Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Quang cảnh hội nghị.

Cụm thi đua số 11 (gọi tắt cụm số 11) được thành lập theo Quyết định số 657/QĐ-UBND, ngày 20/2/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa gồm 12 đơn vị: Hội chữ thập đỏ, Hiệp hội doanh nghiệp, Liên minh hợp tác xã, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật, Hội văn học nghệ thuật, Hội khuyến học, Hội doanh nhân trẻ, Hiệp hội doanh nhân nữ, Hội làm vườn và trang trại, Hội Đông y, Hội Nhà báo và Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hóa.

Bám sátchủ đề “Thi đua đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tăng tốc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội,đảm bảo quốc phòng- an ninh năm 2019”, các đơn vị trong cụm đã tập trung lãnh đạo,chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, các phong trào thi đua và công tác khen thưởng. Trong đó,tập trung vào thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và tổ chức các phong trào thi đua do tỉnh và trung ương phát động. Tổ chức, triển khai các hoạt động mang tính liên kết chặt chẽ, thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa hoạt động của các thành viên với các cơ quan quản lý Nhà nước; thể hiện vai trò tập hợp, đại diện cho các thành viên, hội viên và thực hiện tốt vai trò tham mưu, tư vấn, phối hợp trong triển khai các nhiệm vụ được giao; mạng lưới tổ chức của các đơn vị không ngừng được đổi mới, đa dạng, phong phú và hiệu quả hơn. Qua đó, đẩy mạnh mở rộng hợp tác, liên kết, giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ của các đơn vị và đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đánh giá cao dự thảo báo cáo tổng kết những kết quả đạt được trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua các đơn vị trong cụm thi đua số 11. Đồng thời thảo luận, có ý kiến đóng góp vào phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Các đơn vị trong cụm thi đua số 11 ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Theo đó, năm 2020, cụm thi đua số 11 tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 34của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua,khen thưởng; kế hoạch tổ chức thực hiện phong trào thi đua “ cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở giai đoạn 2019- 2025” nhằm nâng cao nhận thức về vai trò,vị trí, tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng và đổi mới công tác thi đua khen thưởng; nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, nhân rộng các mô hình mới, các điển hình tiên tiến và những cách làm hay trong từng đơn vị và trong cụm; triển khai hội nghị điển hình tiên tiến các cấp, tiến tới Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ X và đại hội thi đua yêu nước toàn quốc của các ngành, đảm bảo thiết thực và đúng tiến độ…

Tại hội nghị đã thông báo kết quả đánh giá, chấm điểm xếp loại thi đua của các đơn vị trong cụm; tiến hành bình xét, suy tôn các đơn vị nhất, nhì, ba trong cụm. Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh xếp thứ Nhất; Hội Doanh nghiệp nữ xếp thứ Nhì; Hội làm vườn và trang trạixếp thứ Ba. Đồng thời phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2020. Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh được bầu làm cụm trưởng cụm thi đua số 11 năm 2020.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]