(vhds.baothanhhoa.vn) - Dạ Lan Sport & Health đem đến cho hội viên một môi trường tập luyện hiệu quả, năng động và đầy cảm hứng. Mỗi ngày nơi đây đón hàng trăm hội viên về luyện tập, nâng cao sức khỏe gồm các môn: Aerobic, gym, yoga, tennis...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dạ Lan Sports & Health: Điểm đến rèn luyện và nâng cao sức khỏe

Dạ Lan Sport & Health đem đến cho hội viên một môi trường tập luyện hiệu quả, năng động và đầy cảm hứng. Mỗi ngày nơi đây đón hàng trăm hội viên về luyện tập, nâng cao sức khỏe gồm các môn: Aerobic, gym, yoga, tennis...

Theo ông Nguyễn Trọng Đại phụ trách Dạ Lan Sports & Health: Trước đây trang thiết bị đầu tư còn ít, nội thất đơn giản nhưng từ tháng 6/2017, Công ty CP Dạ Lan đã đầu tư nâng cấp các phòng tập. Phòng tập Gym có máy chạy bộ, máy toàn thân, tập bụng, matxa, có phòng tập lớn 200m2. Buổi sáng tập luyện từ 5 - 10h, buổi chiều từ 15 - 20h. Phòng ốc sang trọng, dịch vụ hoàn hảo tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Ngoài ra các huấn luyện viên đều là những người chuyên nghiệp (được mời từ Sài Gòn) luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Ngoài ra còn có khu vực để đồ, tủ cá nhân riêng và hệ thống xông hơi, tắm nóng lạnh, hương liệu lá cây của thiên nhiên tỏa mùi thơm hấp dẫn. Với dịch vụ 3 trong 1, khách hàng về đây luôn thỏa mãn với yêu cầu phục vụ tốt nhất.

Đông đảo thanh niên tham gia tập Gym tại Dạ Lan Sport & Health.JPG

Đông đảo thanh niên tham gia tập Gym tại Dạ Lan Sport & Health.

Tại phòng tập Yoga khá đông chị em với mọi lứa tuổi. Phòng tập cách biệt có huấn luyện viên là người Ấn Độ. Các học viên học theo ca, mỗi ngày 4 ca, từ 25 đến 30 học viên/ca. Môn này cần sự thư thái tĩnh dưỡng mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, cân bằng cơ thể tạo sự dẻo dai. Riêng môn tập Aerobic huấn luyện học viên Thanh Hóa, mỗi ca từ 200 học viên trở lên, chủ yếu là tuổi trẻ và tuổi trung niên.

Bà Đỗ Thị Liên ở phố Nam Cao, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa chia sẻ: “Tôi đã tham gia tập luyện ở đây được 10 năm rất đều đặn 2 môn Aerobic và Yoga. Khi chưa tập tôi rất nhiều bệnh nhưng nay sức khỏe tốt, các bệnh thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ dần tiêu tan... Hàng tháng tôi đều lên máy InBody 270 để đo nên yên tâm về chỉ số cơ thể. Cùng với luyện tập là chế độ ăn uống phù hợp nên tôi luôn khỏe, trẻ trung và tham gia tốt các phong trào của khu phố”.

Thanh Thúy


Thanh Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]