(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 20/7, Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Bá Thước tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2020 – 2025. Về dự đại hội có đại diện Hội cựu TNXP tỉnh và lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện Bá Thước cùng đông đảo hội viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội Hội cựu TNXP huyện Bá Thước lần thứ IV

Ngày 20/7, Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Bá Thước tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2020 – 2025. Về dự đại hội có đại diện Hội cựu TNXP tỉnh và lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện Bá Thước cùng đông đảo hội viên.

Biểu dương 9 hội viên với phong trào thi đua Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong 5 năm qua, cán bộ hội viên Hội cựu TNXP huyện Bá Thước đã đồng lòng vượt qua những khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ Đại hội III đã đề ra. Trong đó, công tác xây dựng, củng cố, tổ chức hội trong nhiệm kỳ đã có bước phát triển mới cả về số lượng và chất lượng.

Đến nay, số hội viên của hội là 180 người. Nhiều cơ sở hội đã chú trọng việc xây dựng, củng cố, nâng cao chất lượng sinh hoạt hội, với nhiều các phong trào thi đua như: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vận động, quyên góp cho các hoạt động Nghĩa tình đồng đội… Hầu hết các tổ chức hội đều có quỹ nghĩa tình đồng đội với số dư toàn huyện là hơn 100 triệu đồng, bình quân 540 nghìn đồng/hội viên. Hội cũng đã dành tặng 26 sổ tiết kiệm cho hội viên nghèo với số tiền 89 triệu đồng; hỗ trợ làm nhà cho 8 hội viên với số tiền 310 triệu đồng do truyền thông Thanh Hóa, Quỹ thiện tâm quyên góp…

Đại hội cũng đã bầu ra ban chấp hành khóa mới với 15 đồng chí, 3 đồng chí thường vụ, 3 đồng chí Ban thanh tra và đồng chí Nguyễn Thế Chí tái đặc cử Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ban chấp hành khóa mới ra mắt và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh, huyện Bá Thước.

Nhân dịp này, Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa cũng đã biểu dương 18 hội viên và Trung ương hội cựu TNXP Việt Nam biểu dương 9 hội viên với phong trào thi đua Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]