(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 23/11, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với BHXH tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp về chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đối thoại với doanh nghiệp về chính sách bảo hiểm

Ngày 23/11, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh Thanh Hóa phối hợp với BHXH tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp về chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

Hội nghị đối thoại nhằm hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp, giải đáp vướng mắc và cung cấp thêm thông tin về chính sách BHXH cho doanh nghiệp và người lao động, đặc biệt là những nội dung về Nghị quyết 21-NQ/TW... Qua đó, giúp doanh nghiệp, người lao động hiểu rõ quy định chế độ, chính sách BHXH, BHYT.

Tại hội nghị, đại diện BHXH tỉnh Thanh Hóa đã trả lời trực tiếp những câu hỏi, thắc mắc của doanh nghiệp, người lao động với nội dung liên quan đến việc tham gia BHXH, BHYT cho người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam; về giải quyết quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động; việc cấp sổ, chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động; thay đổi, cấp lại thẻ BHYT và tra cứu mã số BHXH...

Nam Hà


Nam Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]