(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau hơn 1 tháng phát động, Đông ấm xứ Thanh năm 2017 đã kết thúc thành công với hàng trăm suất quà được trao đến người dân của hai xã nghèo Các Sơn; Tùng Lâm của huyện ven biển Tĩnh Gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đông ấm xứ Thanh: Ấm tết người nghèo

(VH&ĐS) Sau hơn 1 tháng phát động, Đông ấm xứ Thanh năm 2017 đã kết thúc thành công với hàng trăm suất quà được trao đến người dân của hai xã nghèo Các Sơn; Tùng Lâm của huyện ven biển Tĩnh Gia.

Mang thông điệp “Góp yêu thương - Mang yêu thương về nơi bản làng”, BTC Đông ấm xứ Thanh những ngày vừa qua đã trao gửi hơn 300 chiếc áo ấm và hàng nghìn cuốn vở cho các em học sinh nghèo của hai xã.

Một số hình ảnh BTC chương trình Đông ấm xứ Thanh trao quà cho người nghèo và học sinh của hai xã Các Sơn và Tùng Lâm

Cùng với đó là hàng trăm suất quà và gạo cũng được dành tặng cho các hộ nghèo ăn tết. Đặc biệt, Đông ấm xứ Thanh còn dành tặng lợn giống cho một số hộ nghèo để tạo sinh kế… Tổng giá trị chương trình thiện nguyện lên đến 180 triệu đồng.

Với các hộ nghèo, những em nhỏ của ở hai xã Các Sơn và Tùng Lâm, tết Đinh Dậu 2017 chắc chắn sẽ thực sự đầy đủ, ấm áp và đáng nhớ hơn. Những suất quà được trao gửi là tình cảm, sự sẻ chia của những tấm lòng thiện nguyện.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]