(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi huyện Đông Sơn phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao xe lăn cho đối tượng là người khuyết tật trên địa bàn đợt 1 năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đông Sơn: Trao tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật

(VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi huyện Đông Sơn phối hợp với Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao xe lăn cho đối tượng là người khuyết tật trên địa bàn đợt 1 năm 2017.

Trong đợt này, toàn huyện Đông Sơn có 20 đối tượng khuyết tật được trao tặng xe lăn, mỗi chiếc xe trị giá 1,5 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí đều do Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo Mỹ tài trợ.

Ngay sau lễ trao tặng xe lăn, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi huyện Đông Sơn và Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã hướng dẫn kỹ thuật lắp ghép và sử dụng xe lăn an toàn cho người nhà và đối tượng người khuyết tật.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp đỡ những người khuyết tật có phương tiện đi lại, thuận tiện trong sinh hoạt, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, giúp họ có thêm động lực để phấn đấu vươn lên hoà nhập cộng đồng.

Cao Nhàn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]