(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 17/6, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức cuộc họp với các ngành, đơn vị có liên quan về việc triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Festival Yoga chào mừng Ngày quốc tế Yoga (21/6) lần thứ 6 và Festival Yoga toàn quốc năm 2020. Đồng chí Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Festival Yoga toàn quốc năm 2020 sẽ diễn ra tại Thanh Hóa vào ngày 27 -28/6

Sáng 17/6, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức cuộc họp với các ngành, đơn vị có liên quan về việc triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Festival Yoga chào mừng Ngày quốc tế Yoga (21/6) lần thứ 6 và Festival Yoga toàn quốc năm 2020. Đồng chí Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL chủ trì hội nghị.

Tham dự có đại diện Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, Liên đoàn Yoga Việt Nam; Sở Ngoại vụ, Sở Y tế, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa, Công an tỉnh, UBND TP Thanh Hóa, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

Đồng chí Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa chủ trì hội nghị.

Theo kế hoạch, Festival Yoga toàn quốc năm 2020 sẽ được tổ chức tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh trong hai ngày 27 và 28/6 với sự tham gia của 1.200 vận động viên (VĐV) của 33 câu lạc bộ Yoga đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó chương trình biểu diễn Yoga sẽ diễn ra vào tối 27/6 và Lễ mít tinh kỷ niệm Ngày quốc tế Yoga (21/6) diễn ra vào sáng 28/6. Các huấn luyện viên Ấn Độ và Việt Nam, các hội viên, VĐV biểu diễn bài đồng diễn “Chào mặt trời”, “Biển Sầm Sơn”…các tiết mục đặc sắc như: múa ADIYOGI, YOGA ALARIPU, Yoga chuối, Yoga Kids, Zumba Kids; các bài biểu diễn yoga đặc sắc, đỉnh cao đã giành huy chương trong nước và quốc tế; các bài biểu diễn giành HCV, HCB của VĐV Thanh Hóa tại giải Yoga thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019. Trong khuôn khổ chương trình, VĐV của các CLB Yoga của tỉnh Thanh Hóa và các CLB của các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ biểu diễn, tranh tài với nhiều tiết mục Yoga. Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho các VĐV, CLB có tiết mục biểu diễn xuất sắc; tặng hoa, quà lưu niệm cho các VĐV Thanh Hóa giành huy chương tại giải vô địch yoga toàn quốc và giải vô địch yoga thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019.

Tại hội nghị, ban tổ chức và đại diện các ngành, đơn vị đã cơ bản thống nhất các phương án tổ chức, công tác chuẩn bị, phân công nhiệm vụ, triển khai công tác tuyên truyền, giới thiệu tới đông đảo quần chúng nhân dân trong tỉnh về sự kiện này; có các phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phầm, bố trí nơi lưu trú cho đại biểu, khách mời và các đoàn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa nhấn mạnh ý nghĩa sự kiện Festival Yoga toàn quốc hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga 21/6 diễn ra tại Thanh Hóa. Đây là dịp để tuyên truyền, phổ biến tới cộng đồng ý nghĩa của việc tập luyện yoga nâng cao sức khỏe, góp phần cải thiện đời sống tinh thần và thể chất cho nhân dân, để những người yêu thích yoga cùng giao lưu, biểu diễn và học hỏi. Đây cũng là sự kiện quan trọng để tỉnh Thanh Hóa giới thiệu, quảng bá quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, lịch sử, con người xứ Thanh đến bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần kích cầu và thúc đẩy du lịch địa phương phát triển.

Đồng chí Giám đốc Sở VH,TT&DL đề nghị các ngành, đơn vị có liên quan triển khai có hiệu quả công tác chuẩn bị, có sự phối hợp tốt với Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Yoga lần thứ 6 và Festival Yoga năm 2020 thành công, tạo ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn cho các đại biểu quốc tế, trung ương và các đoàn của các tỉnh, thành phố trên cả nước về tham dự.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]