(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Bên cạnh cành đào, mai kheo sắc, những thiếu nữ tuổi xuân thì đang đắm mình tạo dáng cho những nhiếp ảnh gia lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè, gia đình, người thân những ngày cận Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giới trẻ thích thú tạo dáng bên đào thắm, mai vàng

(VH&ĐS) Bên cạnh cành đào, mai kheo sắc, những thiếu nữ tuổi xuân thì đang đắm mình tạo dáng cho những nhiếp ảnh gia lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè, gia đình, người thân những ngày cận Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Một thiếu nữ tạo dáng bên hoa mai.

Có thể nói những ngày cận Tết này, không khó bắt gặp những nhóm bạn trẻ cùng với những trang phục áo dài cách tân, mới lạ, nhiều màu sắc; khăn xếp; váy xếp ly, tạo dáng bên những phố hoa, những công trình kiến trúc nghệ thuật , địa danh lịch sử của thành phố Thanh Hóa.

Nhóm bạn nữ duyên dáng bên trang phục áo dài cách tân, thích thú dưới những tán đào.

Có mặt tại Quảng trường Lam Sơn, nơi đông đảo các bạn trẻ tụ tập về đây, những thiếu nữ tuổi xuân thì thích thú với những gốc đào, nhành mai, thi nhau tạo dáng. Một bạn trẻ phố Lê Hoàn cho biết, để có những bức ảnh lưu giữ lại cùng với gia đình, bạn bè, bố mẹ em đã thuê hẳn một nhiếp ảnh gia theo chụp. Gia đình em xuất phát đi chụp ảnh từ lúc 8 giờ sáng, dự kiến sẽ chụp đến 21 giờ.

Ngày xuân cũng là dịp để nhiều đôi tình nhân, cặp vợ chồng, lưu giữ những khoảnh khắc.

Trong khi đó, bạn Nguyễn Thị Huyền đến từ huyện Nông Cống cho biết, đây là lần đầu tiên em cùng gia đình ra thành phố nên ngoài chụp bên những gốc đào, nhành mai ở đây, em còn đến những địa danh mang dấu ấn lịch sử như cầu Hàm Rồng; công trình kiến trúc nghệ thuật như trung tâm thành phố, thư viện tỉnh, đền bà mẹ Việt Nam anh hùng, tượng đài Lê Lợi,

Thiếu nữ bên rừng đào giữ lòng thành phố.

Không chỉ những bạn nữ mà nhiều bạn nam cũng thích thú chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc với bạn bè, người thân. Do điều kiện kinh tế ngày càng nâng lên nhiều gia đình đã tự sắm cho mình máy ảnh kỹ thuật số, thậm chí là máy ảnh cơ chuyên nghiệp.

Nghề nhiếp ảnh trở thành nghề “hót” dịp cuối năm.

Anh Cao Đình Thắng ở TP Thanh Hoá vui mừng, cho biết: Tôi làm việc cho một công ty du lịch, năm nay tôi mới lập gia đình. Nhằm lưu giữ lại kỷ niệm mùa xuân đầu tiên bên nhau, vợ chồng tôi đã sắm một máy ảnh cơ với giá 10 triệu đồng, đi quanh thành phố để chụp ảnh.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]