(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 28/11, tại trường THPT Nguyễn Hoàng - Hà Trung đã diễn ra lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hà Trung: Mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng, chống HIV/AIDS 2016

(VH&ĐS) Sáng 28/11, tại trường THPT Nguyễn Hoàng - Hà Trung đã diễn ra lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS 2016.

Trong 20 năm qua, công tác phòng chống HIV/AIDS tỉnh ta đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, tích lũy được nhiều kinh nhiệm quý báu. Nhưng cuộc chiến với đại dịch HIV/AIDS vẫn còn nhiều nan giải, nhất là trong bối cảnh cắt giảm nguồn tài chính hỗ trợ cho chương trình phòng chống HIV/AIDS của các tổ chức quốc tế.

Huyện Hà Trung từ năm 2000 đến nay đã có 185 người nhiễm HIV/AIDS, trong đó có 81 người tử vong…, độ tuổi chủ yếu từ 15 đến 20 tuổi, sự kì thị đối với người nhiễm HIV vẫn còn.

Lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS.

Với chủ đề “Hướng tới mục tiêu 90 – 90 – 90 để kết thúc dịch HIV/AIDS tại Việt Nam”, một lần nữa khẳng định chúng ta cần phải nỗ lực nhiều hơn để đảm bảo sớm tiếp cận được với các dịch vụ tư vấn, xét nghiệm, dự phòng, chăm sóc, hỗ trợ và điều trị HIV/AIDS

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã cam kết quyết tâm thực hiện các giải pháp thực hiện tốt chủ đề của Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS. Ngay tại buổi lễ là chương trình kí kết của các lớp học trong thực hiện chủ đề tháng hành động. Sau lễ mít tinh là chương trình diễu hành tại một số tuyến đường chính trên địa bàn huyện

Thúy Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]