(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (6/8), Hành trình kết nối yêu thương (HTKNYT) do Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp, Tổng Giám đốc điều hành HTKNYT - bà Đàm Hương Thủy đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho một số hộ dân bị thiệt hại về người và tài sản trong trận lũ vừa qua trên địa bàn huyện Lang Chánh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hành trình kết nối yêu thương chia khó với người dân vùng lũ Lang Chánh

Sáng nay (6/8), Hành trình kết nối yêu thương (HTKNYT) do Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp, Tổng Giám đốc điều hành HTKNYT - bà Đàm Hương Thủy đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho một số hộ dân bị thiệt hại về người và tài sản trong trận lũ vừa qua trên địa bàn huyện Lang Chánh.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trong tháng 7 vừa qua trên địa bàn huyện Lang Chánh liên tục có mưa vừa, mưa to đến rất to gây ngập lụt, lũ ống, lũ quét. Cao điểm trong 2 ngày 19 - 20/7, tại thôn Hắc,xã Trí Nang, lũ quét đã cuốn trôi một số nhà dân, làm chết 4 người và 3 người bị thương.

Bà Đàm Hương Thủy - Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp, Tổng Giám đốc điều hành HTKNYT trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người bị thiệt mạng do lũ.

Với sự cảm thông, sẻ chia những hoàn cảnh khó khăn, HTKTYT đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 15 triệu đồng cho gia đình anh Vi Văn Dũng (bản Hắc, xã Trí Nang) - đây là gia đình có 4 người bị thiệt mạng trong trận lũ vừa qua. Tiếp theo đó, HTKNYT đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho 4 gia đình bị lũ cuốn trôi nhà cửa, có người bị thương tại bản Hắc mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Hoạt động thiện nguyện này còn có sự đóng góp, tham gia của một số mạnh thường quân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]